Nữ sinh lớp 10 hoảng sợ kể lại vụ bị bạn học bắt quỳ gối, đánh hội đồng ngay trong khu nội trú

Đời sống 01/04/2024 06:30

Nữ sinh lớp 10 ở huyện Đăk Glei bị bạn học bắt quỳ gối, giật tóc, đánh tới tấp vào mặt.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, sau 4 ngày bị đánh, em M.T (học sinh lớp 10 tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei) vẫn chưa hết hoảng sợ về những gì đã trải qua. Em M.T kể rằng đang ở khu nội trú của trường thì bị nhóm nữ sinh trường khác xông vào thay nhau đánh đập, bắt quỳ, bắt xin lỗi. 

"Lúc đó cháu rất sợ, ban đầu A.H tát cháu mấy phát, bạn Tr. thì lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu. Đánh xong các bạn bắt cháu quỳ, cháu cũng làm theo, xin lỗi nhưng các bạn không chấp nhận, vẫn đánh cháu" – em M.T kể.

Nữ sinh lớp 10 hoảng sợ kể lại vụ bị bạn học bắt quỳ gối, đánh hội đồng ngay trong khu nội trú - Ảnh 1
Nữ sinh lớp 10 ở huyện Đăk Glei bị bạn học bắt quỳ gối, giật tóc, đánh tới tấp vào mặt - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, tối 27/3, một nhóm nữ sinh ở trường khác đã xông vào khu ký túc xá của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei để nói chuyện với em M.T. và hành hung em.

 

Đến ngày 28/3, gia đình em M.T. đã phản ánh tình trạng trên với nhà trường và đưa em T. về nhà chăm sóc sức khỏe.

Trước mắt, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đăk Glei mời phụ huynh và các em học sinh đến làm việc để nắm bắt tình hình; đồng thời giáo dục cho các em nhận biết hành vi đúng sai và có hướng khắc phục hậu quả kịp thời.

Lời khai của người cha đánh nhốt con trai 3 tuổi vào lồng sắt ở Bình Dương

Liên quan đến vụ cha đánh con trai trong lồng sắt xảy ra tại KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương), chiều 30/3, UBND phường Thuận Giao đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

TIN MỚI NHẤT