Thương tâm: Một nữ sinh lớp 4 tử vong khi tắm biển cùng bạn

Đời sống 30/03/2024 18:54

nh đạo UBND xã Bình Hải (H.Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước, khiến một em học sinh lớp 4, Trường tiểu học số 2 Bình Hải tử vong.

Theo thông tin từ VOV, vào khoảng 15h15 trưa qua (29/3), người dân phát hiện em N.T.T.V (10 tuổi), ở thôn Phước Thiện 1, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi bị đuối nước tại khu vực bãi biển thuộc thôn Phước Thiện.

 

Mặc dù em V. đã được người dân đưa lên bờ để sơ cứu, nhưng em đã tử vong. Nhận thông tin, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình đưa thi thể em V. về nhà để lo hậu sự.

Em V. với một số bạn cùng trường đi tắm biển, trong quá trình tắm, em V. bị đuối nước và tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Thương tâm: Một nữ sinh lớp 4 tử vong khi tắm biển cùng bạn - Ảnh 1
Một nữ học sinh lớp 4 ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi bị đuối nước tử vong khi đi tắm biển với các bạn cùng trường - Ảnh: VOV

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, một trường hợp tương tự xảy ra vào ngày 26/3, lực lượng chức năng thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân bị đuối nước khi đi tắm biển cho người thân đưa về quê nhà an táng.

Trước đó vào chiều ngày 25/3, anh N.Đ.Q. (38 tuổi, trú tỉnh Bình Định) cùng với một nhóm bạn xuống tắm biển thuộc khu phố 14, phường Mũi Né.

Trong quá trình tắm biển, không may anh Q. bị sóng biển cuốn ra xa. Thấy vậy, những người tắm biển ở khu vực đã lao ra cứu và đưa được anh Q. vào bờ tiến hành sơ cứu. Các bác sĩ ở gần đó cũng đã có mặt để cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Anh Q. là công nhân ở một công trình xây dựng ở gần đó. Sau khi kết thúc buổi làm việc đã cùng nhóm công nhân xuống tắm biển thì xảy ra sự việc.

Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông đánh con, nhốt trong lồng sắt gây phẫn nộ ở Bình Dương

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác; không những vậy, bé trai này còn bị một người đàn ông được cho là bố liên tục bạo hành khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

TIN MỚI NHẤT