Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông đánh con, nhốt trong lồng sắt gây phẫn nộ ở Bình Dương

Đời sống 30/03/2024 15:14

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị nhốt trong lồng sắt trên xe ba gác; không những vậy, bé trai này còn bị một người đàn ông được cho là bố liên tục bạo hành khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào ngày 30/3, UBND phường Thuận Giao (thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết đã có kết quả xác minh video lan truyền trên mạng về việc người đàn ông đánh cháu bé đang nằm khóc trên xe ba bánh.

Vụ việc người đàn ông bạo hành trẻ em trong đoạn clip trên là ông H.N (sinh năm 1979, quê Thừa Thiên Huế, hiện ở trọ và tạm trú tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Ông H.N đang nuôi 3 con nhỏ, sinh lần lượt các năm 2020, 2021, 2022.

Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông đánh con, nhốt trong lồng sắt gây phẫn nộ ở Bình Dương - Ảnh 1
Người đàn ông đánh con gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: VOV

Theo UBND phường Thuận Giao, ông H.N có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, vợ bỏ đi hơn 2 năm để ông một mình chăm sóc 3 đứa con nhỏ. Hàng ngày, ông phải chở theo 3 đứa bé cùng đi bán vé số. Do các bé còn nhỏ, rất hiếu động nên trong lúc nóng giận, ông có dùng tay đánh các bé như trong clip đăng tải.

Đồng thời, phường đã đưa 3 cháu bé đi kiểm tra. Kết quả không có thương tích, sức khỏe các cháu đều ổn.

Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông đánh con, nhốt trong lồng sắt gây phẫn nộ ở Bình Dương - Ảnh 2
Người đàn ông chở cho con đi bán vé số dạo trên đường - Ảnh: VOV

Qua làm việc, UBND phường Thuận Giao yêu cầu ông H.N ngừng ngay hành vi đánh con mình và cam kết không để xảy ra tình trạng như trên trong thời gian tới.

Đồng thời, UBND phường Thuận Giao chỉ đạo công chức Văn hóa - Xã hội phụ trách công tác trẻ em, các đoàn thể phường và khu phố hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ ông H.N ổn định cuộc sống để có điều kiện chăm sóc các con tốt hơn.

Tình tiết bất ngờ trong vụ người đàn ông đánh con, nhốt trong lồng sắt gây phẫn nộ ở Bình Dương - Ảnh 3
Các đoàn thể phường và khu phố hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ ông H.N ổn định cuộc sống để có điều kiện chăm sóc các con tốt hơn - Ảnh: Báo Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ VOV, chiều 29/3 trên mạng lan truyền video về việc người đàn ông tỏ ra bực tức, 1 tay giữ người cháu bé, 1 tay liên tục đánh nhiều lần vào người bé. Trong khi đó, cháu bé chỉ biết nằm khóc. Người đăng tải cho biết, người đàn ông đã đánh cháu bé nhiều lần.

Video sau đó lan truyền với nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng người đàn ông đã có hành vi bạo hành trẻ em. Có ý kiến nhận định, do người đàn ông bị áp lực cuộc sống, các cháu hiếu động nên cũng cần đe nẹt để ngoan hơn.

Hai bé gái ở Gia Lai đuối nước tử vong: Hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn

Trong lúc chơi đùa, hai bé gái là Rơ Châm V. (sinh năm 2013) và Rơ Châm Đ. (sinh năm 2012), cùng trú tại làng D ngã vào vũng sâu dẫn đến đuối nước. Số trẻ nhỏ đi tắm cùng đã chạy tìm người lớn đến cứu.

TIN MỚI NHẤT