Lời khai của người cha đánh nhốt con trai 3 tuổi vào lồng sắt ở Bình Dương

Đời sống 31/03/2024 06:10

Liên quan đến vụ cha đánh con trai trong lồng sắt xảy ra tại KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TP Thuận An (Bình Dương), chiều 30/3, UBND phường Thuận Giao đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ông Hoàng Nam (45 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), người đánh con trai trong lồng sắt bị người dân quay lại rồi đăng tải lên mạng xã hội có hoàn cảnh khó khăn. Vợ ông Nam đã bỏ đi 2 năm, để lại 3 con trai cho người này nuôi.

 

Hàng ngày, ông Nam để 3 đứa trẻ trong lồng sắt ở phía sau xe ba bánh để đi bán vé số dạo. Ông Nam thừa nhận đã đánh con trai mình vì bé còn nhỏ nên rất hiếu động.

Lời khai của người cha đánh nhốt con trai 3 tuổi vào lồng sắt ở Bình Dương - Ảnh 1
Làm việc với lực lượng chức năng, người đàn ông đánh bé trai trước dãy trọ ở Bình Dương, cho biết, do con còn nhỏ và rất hiếu động nên trong lúc nóng giận có hành vi không đúng - Ảnh: Báo Dân trí

UBND phường Thuận Giao đã yêu cầu ông Nam ngừng ngay hành vi đánh con và cam kết không để xảy ra tình trạng tương tự trong thời gian tới.

UBND phường cũng đã chỉ đạo cán bộ công chức Văn hóa - Xã hội phụ trách công tác trẻ em, các đoàn thể phường và khu phố Bình Thuận 2 (nơi ông Nam thuê trọ) hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ người đàn ông này ổn định cuộc sống để có điều kiện chăm sóc các con tốt hơn.

Lời khai của người cha đánh nhốt con trai 3 tuổi vào lồng sắt ở Bình Dương - Ảnh 2
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao Động, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ở Bình Dương dùng tay đánh liên tục vào người cháu bé đang khóc lớn.

 

Thời điểm này, cháu bé được đặt trong một chiếc cũi bằng sắt, ngay phía trước dãy phòng trọ và khóc rất lớn. Thấy vậy, người đàn ông chạy tới vừa la lớn, vừa đánh mạnh vào người cháu bé, một lúc sau cháu bé này khóc nhỏ lại thì người đàn ông mới thôi đánh.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây bất bình trong dư luận, nhiều người đã lên án về hành vi bạo lực quá tay của người đàn này.

Thương tâm: Một nữ sinh lớp 4 tử vong khi tắm biển cùng bạn

nh đạo UBND xã Bình Hải (H.Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước, khiến một em học sinh lớp 4, Trường tiểu học số 2 Bình Hải tử vong.

TIN MỚI NHẤT