Người chồng đau đớn khi mất cả vợ và 2 con trong vụ cháy nhà ở Hải Phòng: 'Sáng đi làm về con chạy ra đón mà giờ chỉ còn lại 3 thi thể'

Đời sống 01/02/2024 16:25

Vào chiều 1/2, Công an TP Hải Phòng cho hay đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà trọ ở xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo, khiến 3 mẹ con tử vong

Theo thông tin từ VTC News, vào trưa 1/2, xung quanh ngôi nhà cấp 4 bị cháy ở thôn 2, xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng), rất đông người dân vẫn nán lại để chia sẻ nỗi đau cùng anh Nguyễn Hữu Duân (SN 1982, quê Thái Bình) vừa mất vợ và 2 con trong vụ hoả hoạn lúc rạng sáng.

Người đàn ông 42 tuổi mắt đỏ hoe, nước mắt liên tục rơi. "Trước khi đi làm vẫn còn vợ, còn con, lúc đi về thì đã mất cả rồi", anh Duân xót xa.

Người chồng đau đớn khi mất cả vợ và 2 con trong vụ cháy nhà ở Hải Phòng: 'Sáng đi làm về con chạy ra đón mà giờ chỉ còn lại 3 thi thể' - Ảnh 1
Anh Duân đau đớn bật khóc khi mất đi vợ và 2 con nhỏ sau vụ hoả hoạn - Ảnh: VTC News

 

Rạng sáng nay, như mọi ngày, anh Duân rời nhà lúc 1h30 để chở lợn thuê từ Thái Bình ra khu vực quận Kiến An (Hải Phòng). Khoảng 3h30, anh nhận tin báo ngôi nhà gia đình anh thuê ở xã Cổ Am bốc cháy, chỉ có con gái lớn thoát nạn, vợ anh là chị P.T.X (SN 1981, thường trú tỉnh Thanh Hoá) và 2 con nhỏ vẫn đang mắc kẹt.

Anh vội bắt taxi trở về. Khoảng 4h, anh về tới nhà, đám cháy đã được dập tắt nhưng vợ và 2 con của anh không còn nữa.

Cháu N.P.T.T (SN 2008, con gái lớn của anh Duân) sau khi thoát ra ngoài được người thân đưa đi bệnh viện. Theo anh Duân, cháu chỉ bị bỏng nhẹ nhưng điều anh lo nhất là tâm lý con gái bị ảnh hưởng. "Cháu đang học lớp 10 và học giỏi. Tôi sợ sau sự việc đau lòng hôm nay, cháu bị sốc không học được. Bây giờ tôi rất rối. Tối nào các con cũng quấn quýt bên tôi, sáng đi làm về con chạy ra đón mà giờ chỉ còn lại 3 thi thể", anh Duân nghẹn ngào.

Người chồng đau đớn khi mất cả vợ và 2 con trong vụ cháy nhà ở Hải Phòng: 'Sáng đi làm về con chạy ra đón mà giờ chỉ còn lại 3 thi thể' - Ảnh 2
Công an TP Hải Phòng cho hay đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà trọ ở xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo, khiến 3 mẹ con tử vong - Ảnh: Báo Người Lao Động

 

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào khoảng 3h ngày 1/2, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo có một vụ cháy nhà xảy ra tại một nhà trọ cấp 4 ở xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo.

 

Ngay sau đó, hai xe chữa cháy của Công an huyện Vĩnh Bảo và xe chữa cháy của Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành cứu hộ, cứu nạn, dập tắt đám cháy nhà trọ.

 

Tại hiện trường, đám cháy bao trùm toàn bộ ngôi nhà có diện tích khoảng 50 m2. Lực lượng chữa cháy phải phá khoá, phá cửa để vào bên trong cứu nạn, tuy nhiên cả 3 nạn nhân được xác định đã tử vong do ngạt khói. Các tài sản trong gia đình cũng bị thiêu rụi.

Các nạn nhân được xác định gồm chị P.T.X. (SN 1981) cùng 2 người con là cháu Ng.H.T.Đ. (SN 2016) và cháu Ng.P.N.D. (SN 2018).

Công an TP Hải Phòng cho biết thêm, con gái lớn của chị X. là cháu Ng.P.T.T. (SN 2008) đã may mắn thoát nạn ra ngoài theo cửa sau của ngôi nhà.

Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh, vượt mốc 24.000 đồng/lít từ ngày 1/2/2024

Từ 15h hôm nay (1/2), mỗi lít xăng tăng 740 - 760 đồng, các mặt hàng dầu cũng tăng thêm 380-620 đồng tùy loại.

TIN MỚI NHẤT