Nam Định: 2 mẹ con tử vong sau vụ va chạm giữa ô tô con và xe tải

Đời sống 15/07/2023 11:02

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra khu vực ngã tư xã Đại An và xã Hợp Hưng (tỉnh Nam Định) khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 15/7, tin từ UBND xã Hợp Hưng, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong, 2 dì cháu bị thương.

 

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 14-7. Xe ôtô 4 chỗ di chuyển từ TP Nam Định về xã Hợp Hưng; trên xe có 4 người (chưa rõ danh tính) gồm nữ tài xế, 2 con gái của nữ tài xế và một người phụ nữ (là em gái của nữ tài xế).

Khi chiếc ôtô di chuyển tới ngã tư giữa xã Đại An và xã Hợp Hưng, chuyển hướng về xã Hợp Hưng thì xảy ra va chạm với xe tải. 

Nam Định: 2 mẹ con tử vong sau vụ va chạm giữa ô tô con và xe tải - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, hậu quả, người phụ nữ điều khiển ôtô 4 chỗ cùng một người con tử vong, người con còn lại bị thương nặng được chuyển lên Hà Nội cấp cứu, người người em gái của tài xế bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Nam Định và chính quyền địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường hỗ trợ đưa người đi cấp cứu, điều tiết giao thông.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới tai nạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Hiện trường vụ cháy lớn tại kho xưởng vải rộng 4.000 m2 ở Hà Nội

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h55 ngày 14/7, tại kho xưởng chứa vải, ni lông ở phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT