Lộ diện bạn gái hotgirl của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng "sôi sục"?

Đời sống 28/01/2018 16:55

Trước những bức hình thân mật này, nhiều người cho rằng cô gái này từng là người yêu của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sau chiến thắng vang dội của trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đông đảo công chúng "đổ xô" ra đường hưởng ứng "thành quả" và dành trọn tình cảm cho các cầu thủ đã cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại vẻ vang cho nền thể thao nước nhà nói riêng và cả nước nói chung. Trong đó, Bùi Tiến Dũng đang là cái tên được cộng đồng mạng "truy tìm" nhiều nhất bởi anh liên tiếp cản phá thành công hai quả penalty hiểm hóc của đội bạn.

Lộ diện bạn gái hotgirl của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng 'sôi sục'? - Ảnh 1
 Bùi Tiến Dũng "ghi điểm" với màn cản phá thành công hai quả penalty hiểm hóc của đội bạn.

Cũng vì lẽ đó mà những hình ảnh thân mật của Bùi Tiến Dũng và bạn gái hotgirl trước đây của anh lại bị "khai quật" mặc cho hiện tại anh vẫn đang độc thân. Một cư dân mạng tiết lộ sự thật rằng thủ môn đẹp trai này từng có người yêu và mới chia tay được vài tháng, ngay sau Seagame 29. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cô gái này sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

Lộ diện bạn gái hotgirl của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng 'sôi sục'? - Ảnh 2
Cô gái được cho là người yêu cũ của Bùi Tiến Dũng

Trước đó, rất nhiều người đẹp trong showbiz Việt cũng đã "thả tim" và dành trọn tình cảm cho Bùi Tiến Dũng, trong đó có Hoa hậu Mỹ Linh, người đẹp Minh Tú, Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh,...

Mẹ Bùi Tiến Dũng lặng lẽ ngồi góc nhà cầu nguyện cho con, không dám xem trận đấu khiến nhiều người xót xa

Trong suốt quá trình diễn ra trận đấu, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng không dám xem mà chỉ luôn miệng cầu khấn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai cậu con trai cùng đội tuyển nước nhà.

TIN MỚI NHẤT