Khách hàng rùng mình phát hiện dòi bên trong cá lóc nướng, lập biên bản chủ quán

Đời sống 11/04/2024 18:30

Trước phản ánh của người dân tại TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk về việc mua cá lóc ở tiệm bán cá bên trong có dòi bò lúc nhúc, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra và lập biên bản chủ quán ăn.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 11/4, ông Y Ser Mlô, Phó chủ tịch UBND phường Ea Tam, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng y tế thành phố Buôn Ma Thuột kiểm tra tiệm bán cá lóc nướng bị người dân phản ánh có dòi trong cá.

Chiều muộn ngày 10.4, lực lượng chức năng phường Ea Tam phối hợp cùng Phòng Y tế TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục đến kiểm tra, lập biên bản tại tiệm bán cá lóc nướng bị phản ánh có dòi bên trong, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận một số vi phạm tại tiệm như: Thức ăn không được che đậy, ngăn chặn bụi bẩn, có tình trạng côn trùng, động vật gây hại xâm nhập; Để chung thực phẩm chín với thực phẩm sống… Đoàn kiểm tra kết luận tại thời điểm kiểm tra, cơ sở bán cá lóc nướng này không đạt các điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Khách hàng rùng mình phát hiện dòi bên trong cá lóc nướng, lập biên bản chủ quán - Ảnh 1
Cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý quán bán cá lóc bên trong có dòi lúc nhúc. Ảnh: Báo Lao Động.

Ông Y Ser cho biết, căn cứ vào những vi phạm được ghi nhận trong biên bản kiểm tra, UBND phường Ea Tam sẽ ban hành quyết định xử phạt đối với chủ tiệm bán cá lóc nướng. “Chiếu theo các quy định, chủ tiệm có thể bị phạt ở mức 4.000.000 đồng”, ông Y Ser trao đổi.

Theo biên bản, chủ tiệm bán cá lóc nướng là ông P.N.A.S. Sau khi nhận phản ánh, chủ cơ sở đã làm việc với người mua để thỏa thuận xử lý. Tuy nhiên, với trách nhiệm quản lý, UBND phường Ea Tam đã quyết liệt vào cuộc để kiểm tra, làm rõ và xử lý.

Nói về clip cá lóc nướng có dòi mà người dân phản ánh, ông Y Ser cho biết, chủ cơ sở giải thích trong quá trình bảo quản đã sơ suất, không chú ý việc hàng để lâu ngày.

Như Lao Động đã thông tin, vào tối 9.4, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài 33 giây, ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trong một con cá lóc nướng. Trong clip, người dân cho biết đã mua con cá lóc nướng trên với giá 90.000 đồng tại đường Y Wang, phường Ea Tam.

Ngay trong tối cùng ngày, UBND phường Ea Tam nhận tin báo một cửa hàng bán cá lóc nướng trên địa bàn bán cá lóc có dòi bu bên trong thực phẩm. Vì vậy, trong đêm, cơ quan chức năng ở phường nói trên đã đến kiểm tra chủ cửa hàng.

Nhốt con vào lồng sắt rồi dùng cây đánh khiến đứa trẻ khóc thét: Cha ruột nạn nhân bị xử phạt

Tối nay, công an phường mời ông này lên trụ sở làm việc, đồng thời yêu cầu ông ký cam kết không được đánh con. Công an cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông.

TIN MỚI NHẤT