Hành trình 6 ngày phá án vụ cô gái bị sát hại, phi tang thi thể khi về quê ăn Tết

Đời sống 14/02/2024 13:16

Tối 13/2, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp Công an TP.HCM tiếp tục đấu tranh lấy lời khai của nghi phạm N.Đ.K để điều tra làm rõ vụ án giết người phân xác xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, ngày 14/2, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức và các cơ quan chức năng di lý đối tượng N.Đ.K (25 tuổi, quê Tiền Giang) về TP HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

Cũng trong ngày 14/2, Công an TP HCM phối hợp với các cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường vụ án.

Sau khi sát hại chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai), N.Đ.K đã trốn về quê người tình ở tỉnh Bình Định.

Trước đó, ngày 8/2, sau khi hoàn thành công việc tại công ty, chị Th. về nhà trọ ở đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức. Chị Th. soạn đồ treo lên xe, cho quần áo vào ba lô, sau đó nhắn với gia đình chuẩn bị về quê ở tỉnh Đồng Nai.

Hành trình 6 ngày phá án vụ cô gái bị sát hại, phi tang thi thể khi về quê ăn Tết - Ảnh 1
Nạn nhân Vi Thị Th. - Ảnh: Báo Người Lao Động

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, tuy nhiên, ba mẹ chị Th. chờ mãi không thấy con gái về đến nhà dù quãng đường chỉ khoảng 100 km. Chị Th. sau đó cũng mất liên lạc với gia đình.

Trưa 30 tết, gia đình chị Th. cũng lên phòng trọ của chị này ở TP.Thủ Đức. Căn phòng không có sự xáo trộn, chiếc xe máy vẫn đậu bên trong, trên xe còn treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê. Tuy nhiên, ba lô mà chị Th. thường dùng, điện thoại, chìa khóa xe thì không có trong căn phòng.

Hành trình 6 ngày phá án vụ cô gái bị sát hại, phi tang thi thể khi về quê ăn Tết - Ảnh 2
Camera ghi lại hình ảnh chị Th. trước khi bị giết - Ảnh: Báo Thanh Niên

Gia đình sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an P.Tăng Nhơn Phú B (TP.Thủ Đức, TP.HCM) và thuê phòng trọ gần khu vực để nghe ngóng tin tức của chị Th.. Cha và mẹ chị Th. khóc hết nước mắt chờ tin con gái từng ngày.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ án.

Hành trình 6 ngày phá án vụ cô gái bị sát hại, phi tang thi thể khi về quê ăn Tết - Ảnh 3
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án giết người phân xác ở TP.Thủ Đức, TP.HCM - Ảnh: Báo Thanh Niên

Camera an ninh đặt tại đầu cổng dãy trọ cho thấy, sau khi đi làm về, chị Th. chưa từng rời khỏi dãy trọ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định K. có liên quan nên cử đơn vị lần theo dấu vết, bắt giữ người này.

Tại cơ quan công an, K. khai nhận hành vi phạm tội như trên. Các phần thi thể của nạn nhân cũng được tìm thấy tại một số đoạn đường vắng trong Khu Công nghệ cao TP.HCM trong ngày 13/2 (sau 6 ngày mất tích).

Hiện vụ án giết người phân xác đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TIN MỚI NHẤT