Nóng: Bắt được nghi phạm sát hại cô gái mất tích ngày 29 Tết ở TP Thủ Đức

Xã hội 13/02/2024 21:11

Công an TP.HCM lấy lời khai của nghi phạm sát hại cô gái mất tích trong ngày 29 Tết.

Tối 13/2, Công an TP Thủ Đức thông tin đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM lấy lời khai của nghi phạm sát hại cô gái mất tích trong ngày 29 Tết.

Theo cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, nghi phạm tên N.Đ.K. bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà. Tại cơ quan điều tra, ban đầu K. khai là người sống chung dãy trọ với chị Th. ở đường Quang Trung (khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Liên quan đến vụ án trên, sáng 13/2, một thi thể phụ nữ được phát hiện trong Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính thi thể là chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai).

Nóng: Bắt được nghi phạm sát hại cô gái mất tích ngày 29 Tết ở TP Thủ Đức - Ảnh 1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của chị Th. Ảnh: VTC

Theo Báo SGGP, trước đó, ngày 8-2, chị Th. tan ca ở Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TPHCM) quay về phòng trọ ở đường Quang Trung (khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B). Tại đây, chị Th. có nhắn tin với người thân thông báo là chuẩn bị về quê ăn tết.

Người thân của chị Th. ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai chờ hoài không thấy chị về. Sau đó, người thân liên lạc qua điện thoại nhưng không được nên đi tìm kiếm và không có kết quả.

Người thân tìm tới phòng trọ phát hiện hành lý, xe máy của chị Th. để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc của Th. không còn.

Nóng: Bắt được nghi phạm sát hại cô gái mất tích ngày 29 Tết ở TP Thủ Đức - Ảnh 2
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Ảnh: SGGP

Chị gái Th. cho biết, 6 ngày trôi qua, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy chị Th.. Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera phát hiện Th. tan ca trở về nhà vào lúc 6 giờ 16 ngày 29 tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Th. ra khỏi khu vực trọ.

Chị gái Th. chia sẻ, em gái chị mất tích rất bí ẩn. Khu trọ chỉ có một lối ra duy nhất. Camera chỉ quay được chị Th. về phòng trọ nhưng không thấy đi ra. Trước lúc mất tích, chị Th. liên lạc với gia đình và không có dấu hiệu gì bất thường…

Trước đó, chị Th. ở chung nhà trọ với người yêu là anh T., nhưng người này đã về quê ở tỉnh Phú Yên cách đây 1 tháng. Sáng ngày 9-2, anh T. có gọi báo cho người nhà chị Th. biết là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng cửa phòng khóa từ bên ngoài.

 

Quảng Nam: Xe ô tô bốc cháy, một người tử vong

Xác minh ban đầu, trong xe có 1 người tử vong (chưa rõ giới tính), toàn bộ ô tô cháy rụi.

TIN MỚI NHẤT