Thương tâm gia đình gặp nạn trên đường về quê ăn Tết, con gái 3 tuổi không qua khỏi

Xã hội 07/02/2024 15:23

3 người trong gia đình va chạm với xe khách, vụ tai nạn đã khiến con gái 3 tuổi tử vong, người mẹ bị thương.

Báo VietNamNet cho hay, hôm nay 7/2, thông tin từ Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan này đang phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe khách khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong tại chỗ.

Khoảng 9h30 sáng nay, anh N.T.N. (34 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) điều khiển xe máy chở vợ và con gái 3 tuổi di chuyển trên đường Hồ Chí Minh về tỉnh Gia Lai.

Khi đến địa phận xã Chư Kpô (huyện Krông Búk) xe máy đã va chạm với xe khách mang BKS 60F - 011.05 do tài xế Bùi Văn Giàu (34 tuổi, ngụ huyện Tây Sơn, Bình Định) điều khiển theo chiều ngược lại.

Thương tâm gia đình gặp nạn trên đường về quê ăn Tết, con gái 3 tuổi không qua khỏi - Ảnh 1
Tai nạn thương tâm trong gia đình. Ảnh: VietNamNet

Vụ tai nạn đã khiến con gái 3 tuổi của anh N. ngã xuống đường và bị xe cán tử vong tại chỗ; vợ của anh N. chấn thương và bất tỉnh, đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Vợ chồng anh N. làm công nhân tại tỉnh Bình Dương và đang di chuyển bằng xe máy về quê đón Tết thì gặp nạn.

Cũng theo Báo Giao thông mới đây, trên đường về quê vợ chơi Tết, ô tô mất lái bị rơi xuống vực tại Lạng Sơn khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Cụ thể, khoảng 16h30 ngày 5/2, tại Km 10+600, đường huyện 78, thuộc thôn Làng Dọc, xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Thương tâm gia đình gặp nạn trên đường về quê ăn Tết, con gái 3 tuổi không qua khỏi - Ảnh 2
Tai nạn giao thông ngày Tết. Ảnh: Báo Giao thông

Thời điểm trên, ô tô tải BKS 29C-203.05 đã rơi xuống vực, gây ra vụ TNGT nghiêm trọng trên.

Theo người dân địa phương, nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1984, quê ở xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang). Nạn nhân bị thương là Nguyễn Duy Trọng (SN 1988) và một cháu bé ở cùng địa chỉ đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người dân, trong hai người trên xe, có một người lấy vợ ở xã Nhất Tiến, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, những người này đang trên đường về nhà người thân tại huyện Bắc Sơn chơi Tết thì không may xảy ra vụ việc đau lòng.

 

 

Quảng Ninh: Tài xế vi phạm nồng độ cồn, gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Công an địa phương đã bắt giam, tạm giữ hình sự đối tượng.

TIN MỚI NHẤT