Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm

Đời sống 10/02/2017 13:16

Sau khi bị bồ đá, cô gái xinh nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em khi công khai Facebook cả trăm người nhắn tin hỏi mua dâm mình.

Theo câu chuyện chia sẻ lên diễn đàn du học sinh tại Nhật, cô gái (tạm gọi là S) bị bạn trai phản bội trắng trợn khi lên mạng tìm gái “bóc bánh trả tiền”, sau đó chia tay không có lý do. Quá cay cú vì bị người yêu phản bội, S tìm lên đúng diễn đàn này và đăng tin tự nhận mình là cave.

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 1
Cô gái chia sẻ chuyện nhiến nhiều chàng trai giật thốt.

Nội dung bài viết của cô gái trên diễn đàn kín: “Đây là tất cả những thanh niên đã inbox cho em. Để biết rằng nhu cầu của các anh rất cao! Nhưng thằng người yêu cũ của em cũng vì mấy con phò phạch mà làm khổ em, bỏ em, nên em đăng lên đây để các chị em có tên người yêu ở trên thì về dạy dỗ lại cho đàng hoàng. Đừng để rồi như em khổ lắm. Thân! Nhớ nhé các chị. Chia sẻ mạnh vào các chị nhé!

Chị em nào có người yêu hay chồng đang đi học hay làm việc bên Nhật thì vào đây xem có thấy chồng hay người yêu mình nằm trong danh sách này không nhé!”.

Đọc đến đây, nhiều người thấy cách cô gái giải quyết vấn đề không thấu đáo khi hạ thấp nhân phẩm chính mình. Không ít người khuyên S rằng chàng trai như vậy không đáng để cô phải trả đũa kiểu đó, mà cách trả thù tốt nhất là sống thật tốt và ngẩng cao đầu nhìn quả báo mà anh ta phải nhận.

Điều S làm sau đó mới thâm thúy và ít ai ngờ. Cô đã chụp ảnh Facebook tất cả người nhắn tin, gọi điện đề nghị cô đi khách, thậm ngã giá. Có đến trên trăm nam thanh niên và đàn ông ham hố đã bị lộ Facebook với mặt mũi rõ ràng.

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 2

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 3

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 4

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 5

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 6

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 7

Giả là cave khi bị bồ đá, cô gái xinh công khai Facebook cả trăm người hỏi mua dâm - Ảnh 8
Cả trăm người lộ Facebook vì nhắn tin hỏi chuyện mua dâm S.

S cũng đăng lên diễn đàn chuyện giả vờ đi khách để nhắn nhủ cho nhiều cô gái khác, kiểm tra xem có bạn hay chồng mình trong số này không để về dạy dỗ họ. Qua bài viết của S, chắc chắn không ít người đã chột dạ về lối sống thiếu chung thủy, không tôn trọng bạn gái của phái mạnh.

Nhiều ý kiến đồng ý với cách giải quyết của S, nhất là việc phanh phui sự không chung thủy của nhiều gã ham vui. Song song đó, không ít người cho rằng việc này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của nhiều cặp đôi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT