Con thứ 3 tiếp tục là "công chúa", ông bố vẫn hết lòng chăm vợ: "Chửa còn vất vả hơn, con mình vợ mình chứ ai đâu mà không chăm"

Đời sống 07/03/2018 06:46

Hình ảnh anh chồng hết lòng lo lắng, phụ giúp chăm cô công chúa nhỏ thứ 3 để vợ có thời gian nghỉ ngơi khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Khi bắt đầu lên chức bố, bất kì người đàn ông nào cũng trải qua cảm xúc hạnh phúc tột cùng khi được đón chào thiên thần nhỏ chào đời, bên cạnh đó là tình yêu và sự quan tâm đặc biệt đến người vợ của mình. 

Mới đây, câu chuyện của tài khoản C.S khi chứng kiến sự quan tâm săn sóc của anh chồng trẻ dành cho vợ con trong phòng bệnh viện được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. 

Theo đó, dù tập 3 vẫn là "công chúa" nhưng ông bố trẻ chẳng hề buồn phiền hay chán nản, ngược lại anh còn tỉ mỉ lo cho vợ, chăm cho con vô cùng chu toàn.

Con thứ 3 tiếp tục là 'công chúa', ông bố vẫn hết lòng chăm vợ: 'Chửa còn vất vả hơn, con mình vợ mình chứ ai đâu mà không chăm' - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều chị em ngưỡng mộ

Đoạn chia sẻ của tài khoản C.S chia sẻ như sau: "Có những ông chồng thật sự tuyệt vời!!!

Nằm cùng phòng với đôi vợ chồng anh chị này, mình phải ghi nhận sự quan tâm chăm sóc vợ con từng li từng tí một luôn.

Vợ đẻ đến đứa này là đứa thứ 3, vẫn là con gái, đêm vợ đau dạ con vì đẻ mổ, anh cũng không ngủ được, dậy vỗ về xoa lưng xoa bụng cho vợ. Đến khi chị ngủ, con lại khóc, anh dỗ con, có nói gì thì thì thào không gây tiếng động, để yên cho vợ được ngon giấc. 

Tất bật cho vợ con cả ngày, chị ấy chưa ra sữa, kiểu bị tắc tia sữa, ngực căng cứng, đêm đau cũng không ngủ được. Anh chồng cố gắng ngồi xoa nắn cho vợ thấy dễ chịu, đêm dễ ngủ, rồi cứ hì hục ra ra vào vào lấy nước nóng chườm, rồi lại cho con ti.

Mình mới trêu bảo: "Nhất chị N. luôn ấy, không phải ai đẻ cũng sướng như chị đâu ấy."

Ông ấy bảo lại luôn: "3 đứa rồi em ơi, anh kinh nghiệm đầy mình, chửa còn vất vả hơn, thế con mình vợ mình chứ ai đâu mà không chăm."

Lặng!".

Có lẽ chính bởi sự đồng cảm sâu sắc với những vất vả, khó nhọc của người phụ nữ khi mang bầu, sinh nở mà anh chồng này đã thực sự là "một cánh tay đắc lực" giúp vợ chăm con để người vợ có nhiều thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức. 

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý, quan tâm từ đông đảo cư dân mạng và cộng đồng các mẹ bỉm sữa. 

 

Con thứ 3 tiếp tục là 'công chúa', ông bố vẫn hết lòng chăm vợ: 'Chửa còn vất vả hơn, con mình vợ mình chứ ai đâu mà không chăm' - Ảnh 2
Hình ảnh ông bố 3 con tỉ mỉ chăm sóc cho vợ sau khi sinh công chúa thứ 3

 "Nhớ lại lúc em chửa đẻ cũng vậy, bị mất ngủ liên tục. Chồng em làm đủ kiểu từ mua thức ăn đến nước uống xong đi mua cả gối mới cho dễ ngủ . Đến lúc đi sinh con, chồng đứng trên đầu thấy em đau quá khóc liền khóc lớn luôn. Giờ nghĩ lại em vừa thương vừa buồn cười. lần đầu làm bố đáng nhớ! Xa bố mẹ, chẳng mong gì hơn là có được một người chồng yêu thương, chăm sóc và bên vợ những lúc như vậy", tài khoản D.G. bình luận. 

"Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Chẳng quan trọng con trai hay con gái mà chỉ cần các bé đều khỏe mạnh ngoan ngoãn, có chồng quan tâm, yêu chiều đã hạnh phúc lắm rồi. Chị này thật may mắn khi có được một anh chồng tuyệt vời", tài khoản D.H.G. bình luận.

Xót xa clip mẹ bầu đau đớn quằn quại chờ sinh: Xin chồng hãy yêu thương vợ thêm chút nữa

Sinh con là một việc vô cùng thiêng liêng mà hầu hết phụ nữ phải trải qua. Thế nhưng trước khi chào đón thiên thần chào đời, sản phụ phải trải qua những cơn đau đớn kinh hoàng.

TIN MỚI NHẤT