Cô gái 18 tuổi xinh đẹp tử vong bất thường bên đường

Đời sống 11/11/2017 17:36

Trong đêm tối, người dân phát hiện cô gái 18 tuổi, là một nữ công nhân trẻ xinh đẹp trên địa bàn huyện Nga Sơn (Thanh Hóa), tử vong bất thường bên đường, trên người có 1 vết đâm.

Ngày 11-11, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang phối hợp với Công an huyện Nga Sơn (tỉnh Thanh Hoá) làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một nữ công nhân ở xã Nga Tân, huyện Nga Sơn.

Cô gái 18 tuổi xinh đẹp tử vong bất thường bên đường - Ảnh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện cô gái 18 tuổi tử vong bất thường

Trước đó, công an nhận được tin báo việc người dân phát hiện 1 cô gái trẻ tử vong ven đường đoạn giáp ranh 2 xã Nga Thanh và Nga Hưng vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 10-11.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị Đào Th.Th.Tr. (SN 1999, ngụ huyện Nga Sơn). Chị Tr. là nữ công nhân làm việc trên địa bàn xã Nga Tân và đang trên đường đi làm về.

Qua khám nghiệm hiện trường nơi nữ công nhân tử vong bất thường, công an phát hiện trên người cô gái trẻ xinh đẹp này có 1 vết đâm, nghi bị sát hại. Tại nơi cô gái 18 tuổi tử vong, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn ven đường.

Ngay trong đêm 10-11, cơ quan pháp y đã hoàn tất việc khám nghiệm và đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự, đồng thời tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tử vong bất thường.

Phát hiện một phụ nữ tử vong bất thường với nhiều vết thương trên người

Khoảng 11h ngày 7/11, một số người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người phụ nữ đã tử vong với nhiều vết tích trên người. Địa điểm phát hiện nạn nhân thuộc con đường mòn nhỏ, nơi có nhiều cây cối và gần Bệnh viện Quân y 91.

TIN MỚI NHẤT