Bạc Liêu: Làm rõ vụ người đàn ông đánh con ruột 6 tuổi thương tích đầy người

Đời sống 17/12/2017 17:30

Một người đàn ông ở Bạc Liêu được cho là có hành vi bạo hành đối với bé trai 6 tuổi (đang học lớp 1 tại 1 trường tiểu học trên địa bàn P.1, TP.Bạc Liêu), đã bị cơ quan chức năng địa phương mời lên làm việc.

Bạc Liêu: Làm rõ vụ người đàn ông đánh con ruột 6 tuổi thương tích đầy người - Ảnh 1
Vết thương trên lưng cháu - Ảnh: Nguyệt Danh

Thông tin từ UBND P.1 (TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết ngành chức năng vừa mời ông T.K.G. (42 tuổi, cha ruột bé K.) lên làm việc, vì bị cho là có hành vi bạo hành đối với bé T.M.K. (6 tuổi, đang học lớp 1 tại 1 trường tiểu học trên địa bàn P.1, TP.Bạc Liêu).

Trước đó, nhiều phụ huynh và giáo viên phát hiện ở tay, chân, lưng, tai… của bé K. có nhiều vết thương, nghi bé bị bạo hành nên gặng hỏi thì bé K. cho biết, là do bị cha đánh. Hiện bé K. (mồ côi mẹ) đang ở cùng cha ruột tại 1 khu nhà trọ ở khóm 10, P.1, TP.Bạc Liêu.

Sau khi nhận thông tin, UBND P.1 đã mời ông G. lên làm việc. Tại buổi làm việc, ông G. thừa nhận có đánh con. Ông G. cho rằng việc ông đánh bé K. do quá nóng giận vì con không nghe lời dạy dỗ, thường xuyên chọc phá bạn bè, làm phiền hàng xóm, ăn cắp vặt đồ dùng học tập của bạn.

Bạc Liêu: Làm rõ vụ người đàn ông đánh con ruột 6 tuổi thương tích đầy người - Ảnh 2
Một vết thương đã thành sẹo - Ảnh: Nguyệt Danh

Qua sự việc trên, chính quyền địa phương cũng đã đề nghị ông G. thay đổi cách giáo dục con, phối hợp tốt hơn với nhà trường trong việc dạy dỗ bé K.. Sau khi thừa nhận việc đánh con là sai trái, ông T.K.G. đã có cam kết sẽ không tái phạm.


Một số phụ huynh ở Bạc Liêu cho biết, với trường hợp của bé K., do bé không có mẹ nên đã thiệt thòi rất lớn. Bé K. còn nhỏ, những lúc bé nghịch phá hay ăn cắp đồ thì việc giáo dục là cần thiết, nhưng đánh bé đến mức gây thương tích thì không thể chấp nhận được.

Sự thật bé gái 16 tháng tuổi nghi bị bạo hành tại điểm giữ trẻ tư nhân ở Huế

Lãnh đạo UBND phường Kim Long (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, lực lượng chức năng đã có kết luận liên quan đến việc bé gái 16 tháng tuổi chi chít vết bầm đỏ trên đùi sau khi rời cơ sở giữ trẻ tư nhân trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT