Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi bọc trong bao tải, lời khai gây phẫn nộ!

Đời sống 11/11/2023 09:58

Lực lượng công an đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ tại nhà riêng và đang di lý về tỉnh Vĩnh Phúc để phục vụ điều tra.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, sáng 11/11, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Tám (SN 1987) về trụ sở của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để tiếp tục làm rõ hành vi sát hại vợ rồi giấu trong bao tải.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định đối tượng Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân) là hung thủ. Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương, di chuyển bằng máy bay đến địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi bọc trong bao tải, lời khai gây phẫn nộ!  - Ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Tám thời điểm vừa bị bắt giữ - Ảnh: báo Công an nhân dân

Sau khi báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự đã trao đổi thông tin, phối hợp với Công an TP.HCM bắt giữ đối tượng Tám đang lẩn trốn tại địa bàn này; đồng thời tổ công tác do Thượng tá Nguyễn Đỗ Huấn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh dẫn đầu, vào TP.HCM di lý đối tượng Tám về trụ sở của Phòng Cảnh sát hình sự.

Theo thông tin ban đầu mà đối tượng Tám khai nhận, do nghi ngờ vợ có người khác, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, đối tượng đã bóp cổ vợ dẫn đến tử vong. 

Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi bọc trong bao tải, lời khai gây phẫn nộ!  - Ảnh 2

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ người phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng - Ảnh: báo Lao động

Theo thông tin từ báo Lao động, ngày 11/11, khoảng 12h30, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên. Khi vào kiểm tra, mọi người phát hiện thi thể một phụ nữ bọc trong túi ni lông và bao tải. Nạn nhân là nữ chủ nhà, khoảng 35 tuổi, thường ngày ở cùng chồng con.

Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Phát hiện mùi hôi thối, hàng xóm vào kiểm tra thì tá hoả phát hiện thi thể nữ giới bọc trong bao tải

Người dân bàng hoàng thấy thi thể nữ chủ nhà bọc trong túi ni lông và bao tải đang trong quá trình phân hủy.

TIN MỚI NHẤT