Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi

Dinh dưỡng 03/09/2023 13:48

Toàn những thứ ngọt ngào nhưng Jennifer Garner vẫn tạo thành bữa sáng lành mạnh với công dụng chống viêm.

Là một người hảo ngọt, bữa sáng hàng ngày của Jennifer Garner cũng có vị ngọt ngào không kém. Tuy nhiên, ngay cả khi ăn đồ ngọt vào buổi sáng hàng ngày, cô vẫn không bị ảnh hưởng đến nhan sắc, sức khỏe. Thậm chí, nhiều người còn nhận ra, minh tinh Hollywood ngày càng trẻ đẹp, bất chấp hiện tại đã 51 tuổi.

Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi - Ảnh 1
Minh tinh Hollywood - Jennifer Garner - trẻ đẹp bất chấp dù đã U60.

Vậy, bữa sáng hàng ngày của Jennifer Garner có gì đáng học hỏi?

Chia sẻ trong video trên Instagram, Jennifer Garner cho biết, bữa sáng hàng ngày của cô có vị ngọt ngào, hấp dẫn, hợp với người hảo ngọt trong khi vẫn tốt cho sức khỏe. Miễn là bạn ăn ở lượng vừa đủ. Chúng thậm chí còn là bữa sáng chống viêm nên càng được lòng nhiều người mê ăn lành mạnh.

Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi - Ảnh 2
Jennifer Garner cho biết, bữa sáng hàng ngày của cô có vị ngọt ngào, hấp dẫn, hợp với người hảo ngọt trong khi vẫn tốt cho sức khỏe.

Bữa sáng hàng ngày của cô ấy là một bát nhỏ bao gồm:

- 1 sữa chua Hy Lạp, khoảng 150ml.

- 1 thìa cà phê vani.

- Một chút mật ong thêm hương vị.

- Trái cây tự chọn tùy thích.

- Hạt tự chọn tùy thích.

Loại trái cây mà Garner sử dụng thường xuyên là dâu tây và đào để tạo nên món ăn giải nhiệt cuối hè. Tuy nhiên, người đẹp cũng cho rằng, cô thường xuyên thay đổi các loại quả mọng nói chung để có hương vị thơm ngon, nạp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể.

Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi - Ảnh 3
Loại trái cây mà Garner sử dụng thường xuyên là dâu tây và đào để tạo nên món ăn giải nhiệt cuối hè.

Trộn sữa chua Hy Lạp, vani, mật ong và trái cây rồi cho vào hộp đựng kín, nữ diễn viên cất vào ngăn đông tủ lạnh. Đây là bữa sáng cơ bản được chuẩn bị vào ban đêm. Vào sáng hôm sau, cô nhấn nút xay hỗn hợp trong máy xay sinh tố. Sau đó phủ hạnh nhân, hạt điều hoặc quả hồ trăn lên, vậy là bữa sáng đã sẵn sàng.

Vì sao bữa sáng hàng ngày của Jennifer Garner được đánh giá có khả năng chống viêm mạnh, vừa tốt sức khỏe vừa gìn giữ trẻ lâu?

Theo Healthline, sữa chua Hy Lạp, quả mọng và các loại hạt đều là những thành phần chống viêm.

Cụ thể, sữa chua có liên quan đến việc giảm viêm, giảm tình trạng kháng insulin và nó có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường type 2. Các nhà nghiên cứu dinh dưỡng tin rằng khả năng chống viêm của sữa chua đến từ men vi sinh có trong sữa chua.

Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi - Ảnh 4
Sữa chua có liên quan đến việc giảm viêm, giảm tình trạng kháng insulin và nó có thể ngăn ngừa bệnh tiểu đường type 2.

Quả mọng có công dụng chống viêm được giới khoa học từ lâu nhận định. Từ dâu tây và quả mâm xôi đến quả nam việt quất và quả việt quất, những loại quả mọng này cực giàu chất chống oxy hóa, có khả năng chống viêm mạnh mẽ.

Cùng với chất xơ và vitamin C, quả mọng còn chứa các chất phytochemical sắc tố thực vật, chẳng hạn như anthocyanin và axit ellagic, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe như phòng chống bệnh mãn tính (ung thư, tiểu đường), tốt cho đường ruột, cải thiện làn da...

Trong khi đó, các loại hạt như hạnh nhân, quả phỉ, đậu phộng, quả hồ đào, quả hồ trăn và quả óc chó chứa nhiều chất xơ, canxi, magie, kẽm, vitamin E và chất béo omega-3. Tất cả đều có tác dụng chống viêm.

Minh tinh Hollywood trẻ đẹp bất chấp dù đã U60, tiết lộ bữa sáng hàng ngày chống viêm đáng học hỏi - Ảnh 5
Các loại hạt như hạnh nhân, quả phỉ, đậu phộng, quả hồ đào, quả hồ trăn và quả óc chó chứa nhiều chất xơ, canxi, magie, kẽm, vitamin E và chất béo omega-3.

Điểm cộng của bữa sáng hàng ngày Jennifer Garner đang dùng chính là dùng mật ong thay vì đường bổ sung hay chất tạo ngọt nào khác. Đối với những người hảo ngọt nhưng muốn cắt giảm đường bổ sung vì lợi ích sức khỏe và trẻ lâu, đây là lựa chọn thông minh. Tuy nhiên, các chuyên gia lưu ý hãy sử dụng mật ong nguyên chất, đề phòng nguy cơ ngộ độc cũng như mật ong giả chứa nhiều đường bổ sung.

Việc thêm món ăn này vào chế độ ăn uống chống viêm có thể giúp giảm các triệu chứng tiềm ẩn như cứng khớp, vấn đề tiêu hóa, suy giảm trí nhớ... Chị em còn được cải thiện làn da, tăng sinh collagen giúp trẻ trung hơn tuổi thật. Bạn đã sẵn sàng muốn thử bữa sáng hàng ngày như minh tinh Hollywood này hay chưa?

(Nguồn: Eating Well, Healthline)

4 loại thực phẩm là ''kháng sinh tự nhiên'' giúp chống viêm, ngăn ngừa ung thư hiệu quả: Tất cả đều có sẵn ở Việt Nam mà giá lại rẻ bèo

Bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp tăng cường đề kháng tự nhiên cho cơ thể, đồng thời kéo dài tuổi thọ của bạn và gia đình.

TIN MỚI NHẤT