Thử nghiệm phòng the tuổi 60

Chuyện vợ chồng 16/12/2017 05:35

Sau 30 năm hôn nhân, chồng tôi bỗng nảy ra ý tưởng kỳ quặc: “thử nghiệm hâm nóng”.

Theo cao kiến của ông ấy (đã 63 tuổi) thì chúng tôi sẽ làm “chuyện ấy”… mỗi ngày một lần. Tuần 6 lần và được “nghỉ” vào chủ nhật. Tôi cảm thấy ông ấy hơi kỳ quặc nhưng cũng vẫn đồng ý, trong bụng thầm nghĩ: chắc không nổi một tuần đâu.

Thử nghiệm phòng the tuổi 60 - Ảnh 1

“Mỗi người chủ động 3 ngày nhé” - Ảnh minh họa 

“Mỗi người chủ động 3 ngày nhé”. Ông ấy giao kèo. Tôi xuýt phì cười. Từ trước tới giờ, khi bắt đầu về già, cả tháng chúng tôi mới “yêu” 1-2 lần, chẳng ai cần phải chủ động cả, cứ như kiểu “đặt lịch” trước. Lần này ông ấy đòi hỏi tôi phải “chơi đẹp“. Tôi đồng ý.

Đêm đầu tiên, ông ấy chủ động, tôi thấy khá thú vị và mới mẻ. Cái cảm giác một người thì hăng hái gạ gẫm, khởi động cho đến khi khơi được cảm xúc của người kia, còn một người thì hồi hộp đợi “màn trình diễn” vô cùng thú vị. Phải nói đêm đầu tiên của cuộc thử nghiệm khá nóng bỏng, mặc dù ngay sau đó chúng tôi nhìn nhau… tức cười.

Không để thua chồng, hôm sau tôi cũng nghĩ ra một độc chiêu khác để chủ động tấn công. Nhìn thái độ của ông ấy là tôi biết ông ấy khá ngạc nhiên và hài lòng. “Anh gần như thua em rồi đấy”. Ông ấy thừa nhận còn tôi thì cảm thấy được khích lệ. “Anh cũng cừ lắm, 60 năm vẫn chạy tốt nhỉ”.

Không như tôi nghĩ là một tuần chưa chắc chịu nổi, thì cuộc thử nghiệm đã kéo dài được 2 tháng. Trước đây, chúng tôi hay bị mất ngủ, nhưng bây giờ ông ấy nói: “Anh chẳng quan tâm mỗi đêm mình ngủ được bao nhiêu tiếng nữa, cứ yêu xong là ngủ thôi”. Tôi cũng thế, tôi chỉ quan tâm đến cuộc thử nghiệm mà bây giờ đã trở thành cuộc đua của chúng tôi, xem ai đủ sức quyến rũ người kia hơn. Và thật kỳ lạ là chúng tôi đều ngủ ngon, thấy sảng khoái, yêu đời và thấy bản thân tràn đầy sức lực.

Hàng đêm chúng tôi nói chuyện con cái, những khoản chi tiêu, những món ăn, những bộ phim và thỉnh thoảng là chính trị. Chúng tôi không giàu có, mặc dù ngoài 60 nhưng vẫn phải lo cơm áo gạo tiền, nhưng chúng tôi đã bớt áp lực hơn bởi nghĩ có một điều quan trọng hơn ngoài chi tiêu.

Thử nghiệm phòng the tuổi 60 - Ảnh 2

Tôi yêu ông ấy nhiều hơn vì điều đó - Ảnh minh họa 

Còn một phản ứng thú vị nữa đó là kể từ khi bắt đầu duy trì thói quen làm chuyện ấy hàng ngày, đã có lúc chúng tôi nhìn những cặp vợ chồng khác với ánh mắt tự mãn. Tôi cảm thấy mối kết nối giữa chúng tôi chặt chẽ hơn hẳn họ. Tất nhiên chồng tôi thừa nhận cũng có lúc cảm thấy “thấm mệt” nhưng sự hào hứng đã chiến thắng. Hơn nữa, khi “nhập cuộc” ông ấy thấy bị lôi cuốn.

Chúng tôi thỏa thuận sau cuộc thử nghiệm sẽ duy trì mỗi tuần 2 lần “yêu” để đảm bảo sức khỏe, nhưng nếu ai đó muốn nhiều hơn thì cũng không thành vấn đề. Sau 30 năm lửa phòng the nguội ngắt, cuộc thử nghiệm táo bạo đã mang chúng tôi đến với một “kỷ nguyên mới” viên mãn hơn. Tôi cũng phải thừa nhận rằng, đó không hẳn là cuộc thử nghiệm mà là nỗ lực của chồng tôi nhằm cải thiện mối quan hệ vợ chồng. Tôi yêu ông ấy nhiều hơn vì điều đó.

Sắp đông rồi đấy, hâm nóng chuyện yêu theo cách này thì cặp đôi nào cũng chỉ có một mùa vui thôi

Để sở hữu cuộc yêu hoàn hảo thì thời tiết nào cũng tràn đầy năng lượng...

TIN MỚI NHẤT