Những điều phụ nữ cần làm để mỗi đêm là một bữa tiệc chiêu đãi chồng

Chuyện vợ chồng 28/05/2020 05:28

Chuyện ấy sẽ vô cùng thăng hoa nếu chị em làm đều đặn những điều sau.

Thay đổi địa điểm yêu

Tìm cảm giác mới ở một nơi xa lạ nhất định sẽ vô cùng kích thích. Hai bạn nên cùng nhau đi du lịch nhiều hơn để gia tăng tình cảm.

Quên đi tiếng con mè nheo, quên đi công việc bận rộn hay những bộn bề của cuộc sống thường nhật, giờ đây hãy để cảm xúc của mình được thăng hoa và tận hưởng chúng thôi.

Sáng tạo với nụ hôn 

Khi bắt đầu, một nụ hôn nồng nàn và đầy cảm xúc sẽ giúp kích thích hết tất cả các giác quan của đối phương. Nhờ đó, cảm xúc sẽ dễ thăng hoa hơn. 

Những điều phụ nữ cần làm để mỗi đêm là một bữa tiệc chiêu đãi chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tận hưởng cảm giác 'lên đỉnh'

Nếu bạn không thoải mái ở đâu có thể nói cho chàng biết để chàng điều chỉnh và đừng xấu hổ vì điều đó. Giả vờ như mình lên đỉnh chỉ để che giấu cảm xúc thật và cứ kéo dài bạn sẽ không thể tìm được cảm giác thật trong chuyện ấy nữa.

Mạnh dạn thử những tư thế mới

Làm mới cuộc yêu sẽ mang đến nhiều cảm giác mới lạ cho hai bạn. Thay vì cứ mãi một tư thế “cũ rích” và truyền thống kia, hãy thử mạnh dạn chọn những điều mới lạ, chắc chắn chàng sẽ rất ngạc nhiên và thích thú đấy.  

Tự tin về body của bạn

Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều biến đổi nên không còn đẹp như lúc đầu. Điều này khiến khá nhiều chị em lo ngại và cố tránh né khi chàng đề cập chuyện ấy. Đừng tự ti cô gái ạ, vẫn có rất nhiều cách để lấy lại vóc dáng sau sinh. Khi bạn biết yêu quý cơ thể của mình thì anh ấy lại càng yêu bạn nhiều hơn.

Yêu thương chồng, không so sánh với người đàn ông khác

Khi bị so sánh với bất kì người nào đi nữa trong lúc đang “hành sự” cũng đủ khiến chàng mất hứng, tức giận và chỉ muốn mặc quần áo vào để đi ngủ ngay thôi. 

4 việc đàn ông nào cũng lén lút làm sau lưng vợ, đàn bà nhẹ dạ tin chồng ắt thua thiệt

Dù miệng nói yêu vợ nhất đời nhưng sau lưng vợ đàn ông nào cũng ngấm ngầm làm 4 điều có lỗi này, nhất là đàn ông trăng hoa.

TIN MỚI NHẤT