Cách nhận biết tình cảm thật của chàng qua chuyện ấy

Chuyện vợ chồng 06/06/2018 10:01

Nhận biết tình cảm của chàng qua chuyện ấy khá dễ dàng, chỉ cần một chút tinh ý bạn sẽ biết được chàng có yêu mình thật lòng hay không. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận câu trả lời dù là xấu nhất xảy ra nhé!

Khi làm “chuyện ấy” là lúc chàng thể hiện rõ nhất con người của mình. Những hành động lúc đó là bằng chứng rõ ràng và trực tiếp nhất để bạn cảm nhận được tình yêu mà chàng dành cho mình.

Cảm xúc khi đôi bạn ở “trên giường”

Nếu chàng quan tâm đến cảm xúc của bạn lúc
Nếu chàng quan tâm đến cảm xúc của bạn lúc "gần gũi" có nghĩa là chàng rất yêu bạn. Ảnh internet

Nếu chàng yêu bạn thật lòng sẽ quan tâm lo lắng đến cảm giác của bạn lúc “trên giường”. Còn nếu anh ấy chỉ muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, coi bạn là công cụ “tình dục” thì chàng chỉ để ý đến việc làm sao để mình thỏa mãn nhất. Khi một người đàn ông bỏ qua nhu cầu và cảm xúc của người phụ nữ chung chăn gối với mình, điều đó thể hiện chàng không hề yêu bạn.

Anh ấy có nói lời “mật ngọt” trong lúc “yêu” hay không?

Khi “hành sự” mà chàng im lặng và cố gắng để làm mình thoải mái nhất, cố tăng sự kích thích thì có nghĩa là bạn chỉ là thứ tình yêu “tạm bợ” mà thôi. Còn nếu chàng trò chuyện thủ thỉ vào tai bạn trong lúc “lâm trận”, hỏi han cảm xúc của bạn và khen ngợi có nghĩa là chàng rất mãn nguyện về chuyện ấy và yêu bạn rất nhiều. Một người đàn ông như vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng để vun đắp tình cảm đôi lứa sâu đậm, để chàng mãi mãi “say đắm” bạn nhé!

Chàng có hỏi ý kiến và để bạn tự nguyện hay không?

Chàng sẽ để bạn tự nguyện và hỏi ý kiến bạn trong chuyện ấy có nghĩa là chàng yêu bạn
Chàng sẽ để bạn tự nguyện và hỏi ý kiến bạn trong chuyện ấy có nghĩa là chàng yêu bạn. Ảnh internet

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ ép buộc bạn trong chuyện ấy, mà luôn kiên nhẫn đợi chờ sự sẵn sàng và đồng thuận từ nàng. Còn người đàn ông không yêu bạn thường rất ích kỉ sẽ không bao giờ chấp nhận lý do như “Em chưa muốn” hay “Không phải bây giờ”. Bởi anh ta chỉ cần thỏa mãn bản thân mà thôi.

Nếu bạn cương quyết từ chối anh ta sẽ lấy lý do như: “Em không yêu anh nên không cho anh phải không? hoặc là có phải em có người khác rồi phải không?... Tỏ ra giận dỗi để bạn phải đồng ý. Điều này có nghĩa đối với anh ta thỏa mãn nhu cầu sinh lý là trên hết còn cảm xúc của bạn không quan trọng.

Kết thúc cuộc yêu “lãng xẹt”

Nhận biết tình cảm của chàng qua chuyện ấy là cách “trần trụi” nhất để bạn nhìn nhận lại mối quan hệ giữa hai người. Vì thế, dù kết quả có ra sao bạn cũng hãy mạnh mẽ đối mặt. Nếu kết thúc cuộc “yêu” chàng chỉ lăn ra ngủ không quan tâm đến bạn, không muốn hai cơ thể gần gũi nhau nhiều hơn. Điều này thể hiện, chàng không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ. Còn nếu chàng yêu bạn thật lòng thì sẽ luôn giữ cơ thể bạn sát với mình nhất có thể, sau đó sẽ ôm bạn ngủ để cảm hai cảm nhận được niềm hạnh phúc và hơi ấm của nhau, để kết nối cảm xúc với nhau.

Tình cảm có sâu đậm hơn sau mỗi cuộc “yêu”?

Sau mỗi cuộc yêu nếu đôi bạn càng ngày càng gắn kết có nghĩa là chàng yêu bạn rất nhiều
Sau mỗi cuộc yêu nếu đôi bạn càng ngày càng gắn kết có nghĩa là chàng yêu bạn rất nhiều. Ảnh internet

Đo tình cảm của chàng qua chuyện ấy giúp bạn nhận ra được giá trị thực sự của mình trong một cuộc tình. Bởi “chuyện ấy” không chỉ là để thỏa mãn sự ham muốn về thể xác mà còn là một sợi dây để kết nối cảm xác. Do đó, tình dục là thứ rất tuyệt vời nhưng một khi bạn nhận ra mối quan hệ của mình dường như chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý hơn là cảm giác hạnh phúc và được quan tâm, thì bạn phải chấp nhận rằng bạn không có chỗ đứng nào trong lòng của chàng. Lúc này, bạn nên ra đi để giải thoát cho cả hai thì tốt hơn. 

Đàn ông yêu thật lòng hay không, biểu hiện khi thăng hoa sẽ chẳng thể nào nói dối!

Đàn ông yêu thật lòng hay không thì khi quan hệ bạn sẽ biết, bởi anh ấy thường không thể che giấu được tình cảm thật của mình trong lúc nhạy cảm. Vì thế chỉ cần quan sát những biểu hiện trong chuyện ấy, bạn sẽ biết anh ấy yêu bạn như thế nào?!

TIN MỚI NHẤT