3 thói quen giúp quý ông tăng bản lĩnh phòng the

Chuyện vợ chồng 05/12/2017 05:20

Chọn lựa những môn thể dục phù hợp, duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo dinh dưỡng và kiểm soát căng thẳng, không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp nam giới tăng bản lĩnh phòng the.

1. Tập thể dục đều đặn

Thể dục thể chất có thể làm tăng lưu lượng máu, trên lý thuyết nó có thể giúp chuyện “yêu” trở nên thú vị hơn bởi việc kích thích và tạo hưng phấn chốn phòng the đối với cả nam và nữ đều liên quan đến việc tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh dục. Điều đó có thể làm tăng ham muốn và có xu hướng muốn “yêu” hơn.

3 thói quen giúp quý ông tăng bản lĩnh phòng the - Ảnh 1

Tập thể dục đều đặn giúp tăng ham muốn "yêu". Ảnh: cyclicx.com 

Ngoài ra, tập thể dục cũng giúp tăng endorphins, chất dẫn truyền thần kinh trong não có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng, làm tăng năng lượng của bạn.

2. Chế độ ăn uống lành mạnh

Động mạch bị tắc do các chất béo bão hòa không thể mang nhiều máu đến các vùng nhạy cảm, hạn chế sự kích thích và tạo ham muốn. Điều này cũng tạo nên sự tương quan giữa bệnh lý tim và rối loạn chức năng cương dương.

“Béo phì có thể thay đổi sự cân bằng giữa estrogen và testosterone. Testosterone thấp có thể làm giảm ham muốn tình dục của bạn”, TS Michael Krychman, Giám đốc điều hành Trung tâm Sexual Health and Survivorship Medicine, Nam California (Mỹ) nói.

Theo các chuyên gia về sức khỏe, nam giới cần đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo dinh dưỡng như: Ăn nhiều trái cây, rau, các loại đậu, các sản phẩm từ sữa ít chất béo và thịt nạc; chế độ ăn có đầy đủ ngũ cốc ít chế biến, rau, trái cây có màu sắc tự nhiên (xanh - đỏ - tím - vàng), giàu chất xơ, vitamin C, vitamin nhóm B, vitamin E; các thức ăn động vật như cá, thủy hải sản và chất béo cần được cung cấp ở mức độ vừa phải…

3. Kiểm soát căng thẳng

TS Irwin Goldstein, Tổng Biên tập Tạp chí Y và Giới tính Mỹ cho biết, trong đời sống hiện đại, mọi người dành quá nhiều thời gian cho công việc và phải chịu nhiều áp lực. Điều này dẫn đến đời sống phòng the trở nên tệ hại. Vì vậy, vấn đề mấu chốt là cần cân bằng cuộc sống, kiểm soát căng thẳng.

Chuyện trước giờ đi ngủ: 'Chuyện ấy' như 'trả bài'

Chẳng biết từ bao giờ, niềm hứng khởi, mong muốn 'gần gũi' nhau của một số cặp vợ chồng lại biến thành nghĩa vụ và trách nhiệm khi phải sử dụng đến cụm từ 'trả bài'?

TIN MỚI NHẤT