Có 7 bí mật thầm kín mà tới 90% đàn ông không muốn tiết lộ!

Chuyện thầm kín 23/11/2022 10:41

Sự thật là, đàn ông cũng không thích nhắc tới ngoại hình!

1. Cơ thể trông như thế nào?

Đối với một người phụ nữ, tiêu chuẩn đánh giá có thể dựa vào số đo 3 vòng tiêu chuẩn 90-60-90 nhưng đối với một người đàn ông, trên thực tế, chẳng có một chỉ số rõ ràng nào để đánh giá một người đàn ông đẹp. Không có tiêu chuẩn đánh giá vẻ ngoài của đàn ông nhưng cũng không có nghĩa đàn ông không lo lắng về cơ thể của họ. Đó là lí do mà đàn ông thường là "lực lượng" chiếm đa số ở phòng tập gym.

2. Tiền có bao nhiêu?

Đàn ông thường được ví là "trụ cột" của gia đình, vì vậy dù có thể bên ngoài không thể hiện rõ nhưng bên trong người đàn ông luôn lo lắng đến vấn đề tài chính. Thậm chí, không ít người tự coi đó là thước đo của thành công nên có thể nói, tiền là một vấn đề khá nhạy cảm đối với đàn ông. Hơn nữa, nếu một người đàn ông chưa có bạn gái thì họ cũng hiểu phụ nữ sẽ xem xét khía cạnh nửa kia tài chính ra sao, có thể chăm sóc cho họ được không... 

3. Chiều cao thế nào?

Khi đứng trước cô gái mình thích, đàn ông thường có xu thế nghĩ tới ngoại hình của mình đầu tiên, đặc biệt là chiều cao. Dù không nói ra nhưng những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn thường cảm thấy tự ti về bản thân. Bởi họ biết chiều cao là một điểm cộng lớn và các cô gái thường thích nửa kia cao hơn mình vì muốn có cảm giác được bảo vệ, che chở.

Có 7 bí mật thầm kín mà tới 90% đàn ông không muốn tiết lộ! - Ảnh 1

4. Có gì nổi trội hơn người khác?

Đàn ông ghen tuông thường không thể hiện rõ ràng như phụ nữ nhưng không có nghĩa là họ không biể ghen tuông, thậm chí sự ghen tuông còn khiến họ cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Trong khi nghe bạn gái kể về một người bạn khác giới, có thể người đàn ông của bạn đang tự mình so sánh bản thân với người bạn khác giới kia.

5. Có ít kinh nghiệm trong các mối quan hệ?

Đàn ông thường có lòng tự trọng cao, vì thế anh ta rất sợ bị đánh giá hay bị hạ thấp bản thân. Nếu trong trường hợp không có kinh nghiệm trong những mối quan hệ cá nhân thì có thể anh ta sẽ phải giả vờ mình vô cùng am hiểu. Tất nhiên, anh ta cũng cảm thấy rất sợ nếu bị "bại lộ".

6. Lông/tóc như thế nào?

Nếu là một người đàn ông có ít tóc, anh ta khá lo lắng vì ngoại hình bị giảm sút trước mặt các bạn gái. Nếu là một người đàn ông có ít lông chân, anh ta sẽ sợ vì bị nói như con gái. Còn nếu là một người có tóc quá dày, anh ta lại sợ bị chê luộm thuộm.

7. Những mối quan hệ cũ

Phụ nữ thích hỏi nửa kia về những mối tình trước còn đàn ông thường ít tiết lộ về chuyện bạn gái cũ vì không muốn bạn gái hiện tại phải bận tâm cũng như không so sánh, tránh gây ra chuyện ghen tuông không đáng có.

Trốn vợ đưa tình nhân đi đẻ, ngày trở về chàng trai mếu dở, khóc dở khi nhìn thấy thứ để trên bàn

Tôi chết lặng, cả đêm hôm đó không thể ngủ được. Vợ tôi chẳng để tâm những lời xin lỗi, thậm chí là hăm dọa của tôi.

TIN MỚI NHẤT