Người đàn ông vô tình phát hiện chiếc hộp bí ẩn với dòng chữ cảnh báo "không được mở", bí ẩn nào ẩn giấu sau chiếc hộp?

Chuyện lạ 08/03/2022 12:59

Người dùng TikTok ở xứ Wales đã cố gắng bịt một số kẽ hở trên tường bằng vật liệu cách nhiệt khi anh ta phát hiện ra một chiếc hộp gỗ khiến mọi người kinh hãi.

Một người đàn ông đã tìm thấy một chiếc hộp bí ẩn bên trong bức tường với dòng chữ "không được mở" khắc trên đó. TikToker này đã tìm thấy phát hiện đáng sợ đằng sau một bức tường trên gác mái trong ngôi nhà xứ Wales của mình.

Anh ta đang cố gắng bịt các kẽ hở của bức tường trong nhà bằng vật liệu cách nhiệt thì phát hiện ra thứ gì đó đằng sau những viên gạch. Việc sửa đổi căn nhà là một phần của dự án cải tạo mà anh ấy đã ghi hình và chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Nhưng người dùng này đã có một phát hiện ớn lạnh đằng sau bức tường gạch trên gác mái của mình. Tờ North Wales Live tường thuật rằng anh ta đã phát hiện ra một hộp gỗ bị khóa, với một ngôi sao năm cánh được khắc trên một mặt của hộp và dòng chữ "peidiwch ar ryddhau" trong tiếng Wales (tạm dịch là "không được mở")

Người đàn ông vô tình phát hiện chiếc hộp bí ẩn với dòng chữ cảnh báo 'không được mở', bí ẩn nào ẩn giấu sau chiếc hộp? - Ảnh 1

 

Người đàn ông vô tình phát hiện chiếc hộp bí ẩn với dòng chữ cảnh báo 'không được mở', bí ẩn nào ẩn giấu sau chiếc hộp? - Ảnh 2

 

Một tuần sau, trong khi tiếp tục sửa sang lại căn phòng, anh nhận thấy một chiếc gương trong góc "kêu lục cục" khi anh di chuyển nó, nhưng các cạnh của chiếc gương đã được bịt kín. Sự tò mò đã khiến anh dùng búa và đập vỡ kính - một động thái mà theo mê tín dị đoan sẽ mang lại bảy năm xui xẻo cho gia chủ.

Phía sau tấm gương, ai đó đã giấu chiếc chìa khóa của chiếc rương được tìm thấy trước đó.

Người đàn ông vô tình phát hiện chiếc hộp bí ẩn với dòng chữ cảnh báo 'không được mở', bí ẩn nào ẩn giấu sau chiếc hộp? - Ảnh 3

 

Theo clip gần đây nhất của họ, 25 triệu người đã xem video clip và hàng trăm người cảnh báo người đàn ông nên để chiếc hộp yên. Nhưng những người khác, giống như anh, đang chết mê chết mệt tò mò muốn biết có những gì bên trong và bị cuốn hút bởi sự bí ẩn của chiếc hộp. Một số đồ vật "thực sự kỳ lạ" bên trong, bao gồm một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền nhỏ và một bảng ouija (được dùng trong trò cầu cơ ma quái) đã bị đốt cháy.

Người đàn ông vô tình phát hiện chiếc hộp bí ẩn với dòng chữ cảnh báo 'không được mở', bí ẩn nào ẩn giấu sau chiếc hộp? - Ảnh 4

 

Một lọn tóc và chiếc chìa khóa thứ hai cũng được để bên trong hộp - đặt ra câu hỏi nếu có chiếc chìa khóa thứ hai, liệu có chiếc hộp thứ hai không?

Hàng nghìn người đã bình luận về các clip khác nhau, trong đó một số cho rằng đây video là dàn dựng, trong khi những người khác kinh hãi trước những gì họ đã thấy. Một người nói: “Đây đúng là cốt truyện của 99% phim kinh dị”. Người khác cho rằng: "Tôi sẽ nói làm vỡ gương mang lại 7 năm xui xẻo nhưng tôi nghĩ đó là điều bạn ít lo lắng nhất vào lúc này."

Một người khác nói đùa: "Bây giờ là thời điểm tốt để đốt toàn bộ ngôi nhà rồi đấy anh bạn.''

Kỳ lạ chuyện gia đình 4 người trở nên nổi tiếng vì chiều cao "bất thường" của họ

Vì chiều cao quá khổ mà nhà Golesworthy phải thay cửa và gương. Gia đình của Vikki có chiều cao tổng cộng là 7.26m, vì vậy họ thường phải vật lộn để tìm quần áo cho phù hợp và mất hàng giờ đồng hồ để tìm chiếc xe mà họ có thể cùng nhau sử dụng.

TIN MỚI NHẤT