Đây chính là cây trồng trong nhà sẽ loại bỏ mọi khí độc và giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, giấc ngủ ngon

Chuyên gia nói gì 02/12/2017 04:20

Đây chính là cây trồng trong nhà sẽ loại bỏ mọi khí độc và giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, giấc ngủ ngon mà ai cũng nên biết.

Cây hoàng tâm điệp

Cây hoàng tâm điệp, còn gọi là trầu bà hay có cái tên mỹ miều hơn là thiết mộc lan là loại cây có lá màu xanh thẫm hình trái tim, thân mềm. Cây này ngoài tác dụng phong thủy tốt còn có khả năng làm sạch không khí, tạo cảm giác thư thái và giúp bạn có một giấc ngủ sâu.Là loại cây vô cùng dễ sống, phù hợp với những người bận rộn ít có thời gian chăm sóc, bạn chỉ cần tưới nước 2-3 lần mỗi tuần là cây có thể phát triển bình thường. Hoàng tâm diệp cần ít ánh sáng, có thể trồng trong góc tối của phòng hoặc treo ở gần cửa sổ và trồng trong đất hay ngâm vào nước đều được.

Đây chính là cây trồng trong nhà sẽ loại bỏ mọi khí độc và giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, giấc ngủ ngon - Ảnh 1

Cây tuyết tùng

Cây tuyết tùng hay còn gọi là cây bách Nhật Bản thường được trồng làm cây bonsai cỡ nhỏ trang trí trong nhà. Tại Nhật Bản, cây tuyết tùng là loài cây được người ta coi là vô cùng thiêng liêng. Người ta tin rằng các linh hồn của người chết và của các vị thần đều sống ở bên trong cây.

 
Về công dụng, loài cây này giúp không khí trong nhà tươi mát, cung cấp độ ẩm, loại bỏ bụi bẩn. Thậm chí, chúng còn giúp bạn giảm bớt triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu. Tuyết tùng đòi hỏi trồng ở nơi có bóng mát và được tưới nước thường xuyên.

Cây sống đời

Cây sống đời hay còn gọi là cây lá bỏng có nguồn gốc từ Madagascar. Khác hẳn với bề ngoài giản đơn của nó, cây sống đời có rất nhiều lợi ích bất ngờ. Nó tích nước trong phần thân lá và có tác dụng điều hòa không khí trong nhà bạn, thích hợp trồng tại nơi có không khí khô thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không tưới cây quá nhiều nước và đặt ở nơi đón nhiều ánh sáng nhé.

Cây dương xỉ

Dương xỉ chứa lượng lớn tinh dầu, chất chống oxy hóa mạnh và nhiều chất khác. Bởi vậy, dương xỉ có tác dụng như một chiếc máy điều chỉnh hoàn hảo cho hệ thống thần kinh của bạn, giúp giảm stress.

Chỉ cần trồng cây này đảm bảo cả đời nhà bạn sẽ không có con muỗi nào mà chẳng cần thuốc diệt

Chỉ cần trồng cây này đảm bảo cả đời nhà bạn sẽ không có con muỗi nào mà chẳng cần thuốc diệt - hãy bỏ túi ngay.

TIN MỚI NHẤT