2 khung giờ vàng ăn khoai lang cực tốt cho cơ thể, giảm cân nhanh thần tốc

Chuyên gia nói gì 27/09/2020 08:05

Khoai lang chứa nhiều vitamin A, E… tinh bột, khoáng chất tốt cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là 2 khung giờ vàng ăn khoai lang cực tốt cho cơ thể, giảm cân nhanh thần tốc

1. Khung giờ 1: Ăn khoai vào buổi sáng

Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bữa sáng thay vì ăn sáng bằng xôi, bún, phở… bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng một củ khoai lang để bổ sung năng lượng cho ngày mới, giúp làm đẹp da và ngăn ngừa ung thư, tim mạch, đột quỵ và giúp giảm cân.

2 khung giờ vàng ăn khoai lang cực tốt cho cơ thể, giảm cân nhanh thần tốc - Ảnh 1

2 khung giờ vàng ăn khoai lang cực tốt cho cơ thể, giảm cân nhanh thần tốc

Bên cạnh đó, trong khoai lang chống táo bón vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, khi bạn ăn khoai lang vào buổi sáng còn kích thích đường ruột tốt cho hệ tiêu hóa.

2. Khung giờ 2: Ăn khoai lang vào buổi trưa 

Nếu bạn muốn ăn khoai lang tốt cho cơ thể thì bạn nên ăn khoai lang vào buổi trưa. Lý do, đây chính là thời điểm cơ thể có thể hấp thụ được canxi trong khoai lang nhanh nhất, còn khi bạn ăn vào các giờ khác phải cần 4-5 giờ các dưỡng chất mới hấp thụ vào trong cơ thể.

Đồng thời, bạn ăn khoai lang vào bữa trưa giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn, giảm cân nhanh

2 khung giờ vàng ăn khoai lang cực tốt cho cơ thể, giảm cân nhanh thần tốc - Ảnh 2

Ăn khoai lang đúng giờ giúp giảm cân

Lợi ích khi ăn khoai lang 

Giúp sống thọ: Nếu bạn ăn khoai lang mỗi ngày  giúp cho bạn có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Bởi trong khoai lang chứa hormone chống lão hóa DHEA, chứa nhiều vitamin A, chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe.

Cải thiện tiểu đường: Khi bạn ăn khoai lang có chứa nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa và đem lại cảm giác no lâu tốt cho những ai muốn giảm cân.

Bảo vệ đôi mắt: Khoai lang chứa nhiều Vitamin A và chất chống oxy hóa tốt cho măt của bạn. Bên cạnh đấy, thành phần Beta-carotene trong khoai lang cũng giúp quá trình hấp thụ vitamin A nhanh hơn.

4 kiểu chế biến cá trôi sạch chất dinh dưỡng, rước độc tố bệnh tật vào người

Cá là một thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng có 4 sai lầm phổ biến khi bạn chế biến món cá dưới đây khiến cho cá dễ bị nát, gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn.

TIN MỚI NHẤT