Vẫn là cà chua nhưng phải luộc chín rồi đắp như thế này da mới bật lên 2 tông, dù ngăm đen cũng trắng như em bé sau 1 lần

Chăm sóc da 05/02/2018 12:38

Cà chua là mỹ phẩm trời ban mà phụ nữ ai cũng nên biết, chỉ cần thử đúng công thức này 1 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Cà chua rất giàu vitamin A, C, E, lycopen, giúp loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, trị mụn hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa mờ nám và vết thâm rất tốt, chống lão hóa để da luôn mịn màng và bóng khỏe. Chúng khá lành tính nên dùng được cho nhiều loại da khác nhau mà không lo bị kích ứng, có thể thay thế được rất nhiều mỹ phẩm đắt tiền nếu bạn thực hiện theo bí quyết này.

Vẫn là cà chua nhưng phải luộc chín rồi đắp như thế này da mới bật lên 2 tông, dù ngăm đen cũng trắng như em bé sau 1 lần - Ảnh 1

1. Dùng trực tiếp

Cách này rất phù hợp với các bạn không có thời gian, da sần sùi và mụn trứng cá. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần.

Bạn thái cà chua thành từng lát mỏng rồi để tủ lạnh 10 phút. Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn thì bạn lấy cà chua ra, chà lên mặt theo đường tròn thật đều, tiếp tục lấy lát cà chua khác đắp lên da và để yên 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm.

Vẫn là cà chua nhưng phải luộc chín rồi đắp như thế này da mới bật lên 2 tông, dù ngăm đen cũng trắng như em bé sau 1 lần - Ảnh 2

2. Luộc cà chua

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng việc luộc cà chua trước khi ăn hoặc làm đẹp sẽ tăng lợi ích của nó và giảm độc tố nếu có. Ở công thức này thì bạn kết hợp thêm mật ong và dầu oliu nữa nhé!

Vẫn là cà chua nhưng phải luộc chín rồi đắp như thế này da mới bật lên 2 tông, dù ngăm đen cũng trắng như em bé sau 1 lần - Ảnh 3

- Đầu tiên, bạn rửa sạch 1 quả cà chua rồi trần trong nước sôi 5 phút. Sau đó, bạn bóc vỏ, bỏ hạt và dằm nhuyễn phần thịt. Đem trộn với 1 thìa mật ong và 1/2 thìa oliu thành hỗn hợp sền sệt.

- Bạn rửa mặt thật sạch trước rồi đắp hỗn hợp lên, dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Giữ nguyên khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần.

3. Kết hợp với sữa chua

Vẫn là cà chua nhưng phải luộc chín rồi đắp như thế này da mới bật lên 2 tông, dù ngăm đen cũng trắng như em bé sau 1 lần - Ảnh 4

Cà chua xay nhuyễn với máy xay sinh tố, trộn cùng 2 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa chua thật đều sau đó thoa lên da mặt sạch, kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy tế bào chết.

Bột yến mạch phù hợp với cả làn da nhạy cảm, đẩy nhanh quá trình làm trắng da. Thành phần axit lactic trong  sữa chua cải thiện da xỉn màu, thô ráp trở nên mềm mịn. Hỗn hợp này dùng được cho toàn thân.

Dùng Vaseline theo cách này, da trắng hồng tự nhiên gấp 4 lần cực nhanh

Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào tự nhiên nhanh chóng và an toàn. Hãy học ngay cách dùng Vaseline dưới đây, da sẽ trắng gấp 4 lần bình thường đấy nhé!

TIN MỚI NHẤT