Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời

Chăm sóc da 19/04/2018 13:13

Chỉ nhờ nắm lá 0 đồng này, chị em có thể dưỡng trắng da bật tông, xóa sổ mụn thâm và trị nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Chẳng cần bỏ tiền triệu đi spa hay mua hàng loạt kem trộn không rõ nguồn gốc, hiệu quả cũng không như ý, tất cả những gì chị em cần chỉ là nắm ngải cứu dễ tìm để sở hữu làn da “vạn người mê”. Với hàm lượng flavonoid và axit amin, ngải cứu có khả năng kháng viêm, trị mụn, nám, tàn nhang đồng thời dưỡng trắng da và ngân ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả. Với 3 cách dưới đây, phái đẹp có thể khiến da trắng sáng, mịn màng như em bé, vừa tiết kiệm lại an toàn.

1. Trị mụn, nám và tàn nhang

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 nắm lá ngải cứu.

- 1 nắm lá tía tô.

- 1 nắm lá kinh giới.

- ½ thìa muối trắng.

- ½ quả chanh.

- 1l nước lọc.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 1

Thực hiện:

- Đem tất cả các loại lá cắt bỏ rễ, bỏ đi lá già rồi rửa sạch và cho vào nồi. Đổ nước xâm xấp bề mặt thì đặt lên bếp đun.

- Đun nồi nước lá trong khoảng 15 – 20 phút, đến khi sôi, có hơi nước bay ra thì bạn tắt bếp, hòa nước cốt chanh và bỏ muối trắng vào chung và đem sử dụng ngay.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 2

Cách dùng:

Bước 1: Dùng nước ấm và sữa rửa mặt loại thông thường để làm sạch bề mặt da khỏi nhờn, bụi bẩn. Nước ấm cũng khiến giãn nở lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thoáng khí.

Bước 2: Lấy khăn mềm thấm nhẹ da xong dùng bạn buộc tóc gọn lại, cầm tấm khăn khổ lớn phủ qua đầu và trùm lên nồi nước lá vừa đun còn đang bốc hơi nóng. Hãy để mặt cách nồi nước 30cm – 40cm tránh gây phỏng da.

Bước 3: Xông mặt 15 -20 phút, cứ thấy hơi nước nguội dần thì đưa mặt gần lại. Sau khi nước nguội hẳn thì bạn gỡ bỏ khăn trùm đầu ra, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng bề mặt da.

Bước 4: Dùng nước mát rửa lại mặt rồi thấm khô bằng khăn mềm hoặc để khô tự nhiên. Thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm mỏng để nuôi dưỡng da tốt hơn.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 3

Công dụng:

Dưới tác động nhiệt của hơi nước nóng, các mao mạch máu dưới da sẽ lưu thông tốt, vận chuyển các dưỡng chất nhanh và hấp thụ một cách hiệu quả. Hơi nước có thể làm tan nhân mụn nhỏ và đẩy nhân mụn to, đồng thời lớp nước mát sau cùng cũng giúp lỗ chân lông se lại, mụn xẹp dần và da cũng mịn hơn.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 4

2. Dưỡng trắng da mặt

Không chỉ trị mụn, xóa nám và tàn nhang, ngải cứu còn có thể dưỡng trắng da cũng như làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn. Sau khi đã áp dụng phương pháp xông hơi, trị mụn thành công, nàng hãy lấy nắm lá ngải cứu rửa sạch, xay nhuyễn rồi đắp lên mặt như mặt nạ nhé!

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 5

Cách này sẽ giúp các tinh chất ngấm trực tiếp qua da, phát huy hiệu quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, chị em có thể dùng nước đun ngải cứu để rửa mặt 2 lần/ngày cũng bảo vệ da và dưỡng da săn chắc, căng khỏe.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 6

3. Tắm trắng toàn thân

Sau bước làm sạch và dưỡng trắng da mặt, đừng quên dưỡng trắng toàn thân để có được vẻ ngoài long lanh nhé các cô gái! Dùng ngải cứu để tắm trắng chẳng những tiết kiệm mà còn vô cùng an toàn, không gây kích ứng da. Tất cả những gì bạn cần là 200g – 300g lá ngải cứu, sơ chế sạch rồi cho vào nồi to và đổ thêm 3l nước và đem đun sôi. Xong xuôi, chị em hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 7

Bước 1: Hòa tan nước đun lá ngải cùng nước mát để giảm độ nóng, dùng nước ấm đem tắm và ngâm toàn thân.

Bước 2: Bã lá ngải sau khi đun, bạn chà nhẹ lên khắp người khoảng 2 phút, dùng tay massage nhẹ nhàng để tẩy da chết rồi lấy nước đun ngải cứu dội lại.

Bước 3: Tắm và ngâm nước đun ngải cứu xong, hãy dùng nước ấm sạch tráng lại người rồi thấm khô là hoàn tất.

Mỗi tuần, chỉ cần thực hiện cách này 1 – 2 lần, bạn sẽ thấy da trắng dần lên. Không chỉ vậy, các vết rạn da, đốm mờ hay mụn lưng cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Trời ơi, hóa ra đây chính là cách làm trắng da từ đầu đến chân chẳng tốn 1 xu, an toàn gấp trăm lần kem trộn, ai không biết là uổng phí cả đời - Ảnh 8

Nếu không biết 2 cách làm trắng da mặt bằng trứng gà dưới đây bạn sẽ tiếc hùi hụi đấy

Với 2 cách làm đẹp da mặt bằng trứng gà dưới đây, chỉ trong 1 tháng áp dụng, đảm bảo da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên bất ngờ. Chạy ngay xuống bếp lấy quả trứng gà và thực hiện theo cách này để có làn da trắng sáng, căng mịn nhé.

TIN MỚI NHẤT