'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng

Chăm sóc da 11/04/2022 05:53

Ở tuổi 36, Park Min Young vẫn giữ vững nhan sắc đỉnh cao, thân hình thon thả quyến rũ và làn da trắng hồng không tì vết. Dưới đây là những bí quyết dưỡng da của 'Thư ký Kim' Park Min Young.

1. Ngủ đủ giấc

'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Giấc ngủ là một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của Park Min Young. Nữ diễn viên luôn đảm bảo ngủ đủ giấc. Với cô, giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng làn da. 

Ngủ đủ giấc cũng giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như tiểu đường, bệnh tim, béo phì và chứng ngưng thở khi ngủ. 

2. Đắp mặt nạ dưỡng da

'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng - Ảnh 2

Một bí mật đằng sau gương mặt tươi sáng của Park Min Young là cô thường xuyên đắp mặt nạ. Cô luôn sử dụng mặt nạ có thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho da.

3. Chọn sữa rửa mặt phù hợp

'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng - Ảnh 3

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt giúp làm sạch dầu thừa trên da. Sữa rửa mặt chống bã nhờn cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của  Park Min Young.

Cô luôn chọn những loại sữa rửa mặt có chứa thành phần chống bã nhờn, nhờ đó cô không bao giờ phải lo lắng về khuôn mặt bóng nhờn.

Tuy nhiên, đối với người có làn da nhạy cảm, nên chọn loại sữa rửa mặt ít gây dị ứng. Lựa chọn sản phẩm thích hợp sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe của làn da.

4. Luôn dùng kem chống nắng

'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng - Ảnh 4

Người đẹp xứ kim chi cũng thường xuyên sử dụng kem chống nắng. Thường xuyên hoạt động ngoài trời vào ban ngày, Park Min Young luôn thoa kem chống nắng trước các hoạt động.

Theo cô, ngoài tác dụng bảo vệ da mặt khỏi tia UV, kem chống nắng còn kiểm soát việc sản xuất bã nhờn và dầu trên da mặt.

5. Tẩy tế bào chết thường xuyên

'Thư ký Kim' Park Min Young càng ngày càng đẹp nhờ 5 bí quyết sở hữu làn da trắng hồng - Ảnh 5

Một trong những bí quyết sở hữu làn da mịn màng của Park Min Young là thường xuyên tẩy tế bào chết cho da mặt. Liệu pháp này giúp khuôn mặt của cô luôn tươi sáng.

Các hạt mịn có trong scrub giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết khiến da mặt sạm màu. Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da mặt mỗi tháng một lần.

Việc tẩy tế bào chết có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen, loại bỏ tế bào chết và giúp da mặt sạch hơn.

3 bí quyết giúp 'ngọc nữ màn ảnh' Park Shin Hye sở hữu làn da hoàn hảo không cần kem nền

Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất ở Hàn Quốc, cũng là một trong những ngọc nữ màn ảnh xinh đẹp nhất của xứ sở kim chi.

TIN MỚI NHẤT