Bí kíp dưỡng nhan "hack tuổi" của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40

Chăm sóc da 08/04/2022 09:29

Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc không hề bị phai mờ theo thời gian mà ngày càng đằm thắm nhờ bí kíp riêng.

Là phụ nữ thì ai cũng muốn mình mãi trẻ đẹp mà quy luật tự nhiên thì lại không cho phép điều đó. Tuy nhiên, một số mỹ nhân Hoa ngữ dường như đã bị thời gian “bỏ quên” khi vẫn giữ được dáng vẻ tươi trẻ tựa thiếu nữ dù đã ngoài 30. Vậy đâu là bí quyết của họ?

Phạm Băng Băng

Nhắc tới Phạm Băng Băng, người ta nghĩ ngay tới một "biểu tượng nhan sắc" của nền điện ảnh Trung Hoa dù dính không ít thị phi. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng mỹ nhân vẫn giữ được nét đẹp như gái đôi mươi cùng thần thái sang chảnh, kiêu sa, quyến rũ ít ai có được.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 1

Cô chia sẻ bí quyết dưỡng nhan của riêng mình, khi trở về nhà việc trước tiên phải làm của Phạm Băng Băng chính là tẩy trang, vừa làm thoáng lỗ chân lông tạo điều kiện để tuần hoàn, trang điểm đúng cách sẽ không làm tổn hại đến làn da.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 2

Khi phải tham gia các show truyền hình thực tế dưới cái nắng gay gắt, Phạm Băng Băng luôn trang bị kỹ cho mình những đồ dùng để che chắn gương mặt và cơ thể. Ngoài mũ, áo khoác, găng tay, cô cũng dùng đến kem chống nắng để giữ cho làn da luôn đẹp không bị cháy nắng.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 3

Ngoài ra, cô rất chăm đắp mặt nạ nhưng không phải mỗi ngày mà là 2-3 ngày nữ diễn viên đắp mặt nạ 1 lần với nhiều loại mặt nạ, từ dạng giấy, bùn, gel… trước khi đắp cô còn xông hơi và tẩy da chết để da hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của phim cổ trang Hoa ngữ sau hàng loạt tác phẩm đình đám như: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ,… Cô sở hữu nét đẹp mong manh, thuần khiết khiến ai cũng phải mê đắm. Hiện tại, khi đã ngoài 30, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được đường nét trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 4

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà cô có được nhan sắc hoàn mỹ như vậy. Lưu Diệc Phi từng tiết lộ, bản thân có những nguyên tắc làm đẹp nhất định phải tuân thủ cùng chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể chất đều đặn

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 5

Để kiểm soát cân nặng, nàng Tiểu Long Nữ cho biết, cô ăn rất nhiều trái cây và các loại canh bổ dưỡng. Ngoài ra, cũng giống với người đồng nghiệp Dương Mịch, cô hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ và tiêu thụ ít muối, đường nhất có thể. Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, Lưu Diệc Phi còn theo học các bộ môn như: Múa ba lê, bơi lội, leo núi,… để duy trì đường nét mềm mại của cơ thể.

bi quyet duong nhan cua Luu diec phi 4

Ngoài ra, công việc diễn viên đòi hỏi phải trang điểm rất nhiều. Để tránh da bị tổn hại do dùng mỹ phẩm, Lưu Diệc Phi chú trọng bước tẩy trang sau một ngày làm việc. Cô làm sạch da bằng nước chuyên dụng rồi thoa thêm kem dưỡng. Nếu thấy da bị khô, cô sẽ đắp mặt nạ để cấp ẩm và không quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài đường.

Dương Mịch

Empty

Trên thực tế, Dương Mịch có những nguyên tắc nhất định khi ăn. Ngoài việc chia ra nhiều bữa nhỏ một ngày thì cô chỉ ăn no khoảng 80% nhu cầu của cơ thể. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng tuân theo quy tắc ít đường, ít dầu và ít muối trong khẩu phần ăn hàng ngày. Sau mỗi bữa ăn, cô thường dành ra 45 phút để đi bộ hoặc vận động nhẹ để đốt cháy calo. Có lẽ vì vậy mà fan luôn thấy cô trong vóc dáng “mình hạc sương mai”.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 8

Ngoài ra, Dương Mịch từng chia sẻ, mỗi sáng sau khi thức dậy sẽ uống một ly nước chanh, vừa để giảm cơn khát, giảm cảm giác thèm ăn cũng như bổ sung vitamin C cho da luôn săn chắc. Với đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay khiến da bị khô nên nàng Bạch Thiển không quên thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày, kết hợp với đắp mặt nạ để bảo vệ da và giúp da được thư giãn.

Bí kíp dưỡng nhan 'hack tuổi' của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ U40 - Ảnh 9

Thói quen xấu khiến da lão hóa sớm, thiếu sức sống trầm trọng

Những thói quen xấu trong lối sống hằng ngày sẽ làm xuất hiện những nếp nhăn xấu xí trên da mặt khiến chị em già trước tuổi, thiếu sức sống trầm trọng.

TIN MỚI NHẤT