Người mẫu U60 làm điều này để duy trì vẻ trẻ trung

Chăm sóc da 05/03/2019 05:35

Nhiều người bất ngờ trước ngoại hình nóng bỏng và gợi cảm của cựu siêu mẫu 54 tuổi này.

Người mẫu U60 làm điều này để duy trì vẻ trẻ trung - Ảnh 1

Paulina Porizkova.

Làm người mẫu bikini là việc không hề đơn giản với các người mẫu trẻ chứ đừng nói đến U60 như Paulina Porizkova. Nhưng hơn 36 năm qua, cô luôn là gương mặt trang bìa cho tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrate. Paulina Porizkova xứng đáng là siêu mẫu nội y hàng đầu thế giới.

"Với một phụ nữ gần 54 tuổi, chắc hẳn người ta sẽ nói sự gợi cảm của họ đã lỗi thời rồi. Và đương nhiên phụ nữ tuổi này cũng phải rất can đảm. Bất chấp những nếp nhăn, những vết rạn da, họ vẫn tạo dáng giống như tôi, xứng đáng được ngắm nhìn, được khao khát", Paulina trả lời phỏng vấn trên People. 

Ai cũng phải công nhận rằng, Paulina Porizkova sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm dù đã ở tuổi ngoài 50. Những người phụ nữ ở độ tuổi của cô đã hằn rõ dấu hiệu tuổi tác khi gương mặt đã nhiều vết chân chim, thân hình đã chảy xệ thấy rõ. Nhưng Paulina Porizkova lại có cách để giữ gì nhan sắc. Bí mật nhan sắc của siêu mẫu người Czech chính là tránh trang điểm nhiều nhất có thể, dù công việc của cô luôn đòi hỏi điều này. "Tôi rất thích đánh mắt màu tối, và trong các bức ảnh, nó sẽ rất nổi bật. Nhưng nó lại không tốt trong thực tế. Tôi phủ lớp nền ít hơn, tán phấn bột hạn chế".

Người mẫu U60 làm điều này để duy trì vẻ trẻ trung - Ảnh 2

"Sau tuổi 27, tôi luôn dùng những loại mỹ phẩm có chứa SPF (Sun Protection Factor) . Tôi chỉ muốn giữ gìn gương mặt tự nhiên của mình, không botox, không chất độn, không gì cả. Khi tôi so sánh bản thân mình với những người phụ nữ khác ở độ tuổi của tôi nhưng không sử dụng mỹ phẩm có chứa SPF, có vẻ như làn da của họ bị lão hóa nhanh hơn", cựu siêu mẫu cho biết.

Người mẫu U60 làm điều này để duy trì vẻ trẻ trung - Ảnh 3Người mẫu U60 làm điều này để duy trì vẻ trẻ trung - Ảnh 4

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn thanh xuân, cựu siêu mẫu cho biết "đó là công việc cả đời và có rất nhiều thứ phải "bảo trì". Tuy nhiên, cựu người mẫu cho biết cô không dùng Botox: Tôi thường xuyên dùng liệu pháp điều trị không xâm lấn để trẻ hóa da."

Thực hiện đủ 6 thói quen đơn giản này mỗi ngày, làn da chảy xệ, nhăn nheo vì lão hóa sẽ trở nên căng mịn, tươi trẻ cực nhanh

Theo Brightside, chỉ cần thay đổi một số thói quen sinh hoạt hàng ngày, bạn sẽ ngăn ngừa được lão hóa và phục hồi lại làn da căng mịn nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT