Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi

Chăm sóc da 27/02/2019 05:35

Thời gian dường như vì bận rộn quá mà đôi khi lãng quên một số người.

Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 1

Thời gian đôi khi lãng quên một vài người

Nghe tới khái niệm “bà nội”, “bà ngoại”, nhiều người chắc chắn có phần sợ hãi. Bởi khi vào ở độ tuổi ấy cũng đồng nghĩa với việc sự lão hóa đã gõ cửa, muốn tránh cũng không được, trốn càng không xong.

Thế nhưng, thời gian dường như vì bận rộn quá mà đôi khi lãng quên một số người, để cho họ dù đã lên chức bà nhưng vẫn bảo toàn được vẻ trẻ trung và dáng vóc yêu kiều.

1. Gina Stewart – 48 tuổi

Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 2Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 3

Số tuổi của Gina Stewart hoàn toàn tương phản với diện mạo của cô. Người phụ nữ này được mệnh danh là “bà ngoại nóng bỏng nhất thế giới” khi đã gần 50 tuổi nhưng vẫn sở hữu khuôn ngực nở nang, vòng eo săn chắc cùng cặp chân thon dài.

Ngoài chuyện nâng ngực để sở hữu đôi gò bồng đảo cúp EE thì Gina Stewart tuyên bố không động đến botox hay filler vì cô tin vào rằng tuổi tác cũng có thể khiến cho con người ta trở nên duyên dáng hơn. Có tới 4 đứa con và 1 đứa cháu đã gần 10 tuổi nhưng bà ngoại này vẫn rất biết cách chăm chút cho nhan sắc. Cô thậm chí còn tuyên bố ngừng uống nước từ chai nhựa, ăn thức ăn đựng trong các hộp nhựa từ lâu để ít bị ảnh hưởng từ các tạp chất nhất có thể.

2. Yarrellys Ruiz – 38 tuổi

Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 4Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 5

Mới 38 tuổi nhưng Yarrellys Ruiz đã lên chức bà cách đây vài năm. Cô trẻ trung đến nỗi thường xuyên bị các chàng trai chỉ đáng tuổi con mình cưa cẩm, mỗi khi chụp hình với 2 cô con gái thì không ai có thể phân biệt nổi đâu là mẹ, đâu là con.

Yarrellys Ruiz hiện đang là một trợ lý luật sư nhưng còn làm thêm nghề trang điểm nên nắm rất rõ các kỹ năng giúp mình trở nên quyến rũ hơn. Bên cạnh đó, bà ngoại U40 này còn bật mí một loại thần dược đối với nhan sắc mà cô tin dùng suốt bao năm qua, đó là dầu dừa. Cùng với dầu dừa, cô Yarrellys cũng rất chuộng các loại mỹ phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên như toner từ cây phỉ. Cô cũng hạn chế makeup một cách tối đa vì biết rằng việc ấy không hề tốt cho da.

3. Zaklina Berrido Pisano – 48 tuổi

Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 6Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 7

Đã sống hơn nửa cuộc đời, lên chức bà từ lâu nhưng thân hình mảnh mai, thần thái quyến rũ của cô Zaklina Berrido Pisano thì vẫn đủ sức hớp hồn nhiều chàng trai trẻ tuổi. Vốn là một người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nên cô rất quan tâm, đầu tư cho vẻ bề ngoài dù không còn trẻ.

Người phụ nữ này luôn xuất hiện với gương mặt được tô son điểm phấn cùng những bộ cánh hoàn hảo nhất khi ra ngoài. Còn ở nhà, cô thích để mặt mộc, đắp mặt nạ mỗi ngày và dùng kem chống nắng cả khi chỉ ở trong nhà. Một chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi, ít thịt đỏ cũng được cho là góp phần vào việc bảo toàn nhan sắc của quý bà 48 tuổi này.

4. Cindy Fernandez – 45 tuổi

Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 8Cách giữ xuân thì rẻ tiền, ai cũng làm được của các bà ngoại trẻ như đôi mươi - Ảnh 9

Nhiều người mới gặp sẽ nghĩ cô Cindy Fernandez mới ở độ tuổi ngoài 30 thay vì đã là một quý bà U50 với hai con gái, một cháu ngoại 3 tuổi.

Sở hữu ngoại hình bắt mắt tự nhiên từ khi còn trẻ cho tới nay nhưng cô Cindy vẫn thấy mình tự tin hơn nếu có lớp son phấn hỗ trợ. Bà ngoại này rất chăm trang điểm khi ra ngoài, đồng t hời không ngại tiêm botox 6-8 tháng/lần để giữ cho gương mặt căng bóng, không tì vết. Theo cô, việc đụng chạm các công nghệ làm đẹp chẳng có gì là xấu, bởi bàn tay của thời gian sẽ không chừa một ai, nên nếu như có các biện pháp để chống lại sự lão hóa, cô sẽ không ngại áp dụng.

7 điều bác sĩ da liễu muốn phụ nữ làm trước khi bước sang tuổi 40: Muốn trẻ lâu nhất định phải biết

Dưới đây là 7 lời khuyên hữu ích giúp phụ nữ ở độ tuổi U40 chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả nhất từ Byrdie.

TIN MỚI NHẤT