Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút

Chăm sóc da 02/12/2017 13:10

Mụn ẩn, mụn đầu đen nhiều và lâu năm cỡ nào cũng sạch sành sanh, da trắng mịn không tì vết nếu áp dụng theo đúng công thức dưới đây.

Mụn ẩn, mụn đầu đen là kẻ thù truyền kiếp của chị em trong việc làm đẹp. Thông thường để xử lý chúng nhanh gọn nhiều người hay có thói quen dùng tay để nặn. Thế nhưng ít ai biết rằng trong móng tay có chứa hàng triệu vi khuẩn gây hại, khi cho chúng tiếp xúc trực tiếp vào da sẽ gây nhiễm trùng, nặng hơn có thể mưng mủ, để sẹo thâm kéo dài.

Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút - Ảnh 1

Để điều trị vấn đề này dứt điểm thì giải pháp từ trứng gà luộc vừa đơn giản, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao.

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 quả trứng gà luộc

- 1 thìa muối biển

- 1 bát nước nóng.

Cách làm:

- Trứng gà đem rửa sạch, bỏ vào nồi, đặt lên bếp luộc chín với một chút nước lọc. Lưu ý: Trứng bạn chỉ nên luộc trong khoảng 10 phút, tránh luộc quá lâu sẽ khiến nguyên liệu bị nhão, trị mụn sẽ kém hiệu quả.

Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút - Ảnh 2

- Chuẩn bị 1 bát nước nóng, dùng thìa khuấy đều tay với 1 thìa muối biển.

Cách dùng:

Bước 1: Trước khi tiến hành thực hiện bạn hãy lấy sữa rửa mặt vệ sinh da sạch sẽ. Tiếp tục đặt bát nước nóng lên mặt bàn, dùng khăn bông to phủ kín đầu. Hãy di chuyển lại gần với khoảng cách chừng 25cm, xông hơi trong 20 phút. Lưu ý: Nên kết hợp vài động tác massage để các lỗ chân lông nở ra mặt khác hỗ trợ giúp mạch máu lưu thông dễ dàng.

Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút - Ảnh 3

Bước 2: Trứng gà sau khi luộc xong hãy dùng tay bóc bỏ vỏ, lăn đều lên mặt theo chiều kim đồng hồ. Hãy tập trung xoa thật kỹ những vùng da có chứa nhiều mụn bọc, mụn đầu đen như mũi, 2 bên cánh mũi…

Bước 3: Thực hiện thao tác này đến khi nào trứng nguội hẳn thì dừng lại. Lúc này hãy bóc lớp lòng trắng bạn sẽ thấy nhân mụn đầu đen đã được hút sạch vào bên trong.

Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút - Ảnh 4

Bước 4: Cuối cùng vỗ nhẹ nước lạnh lên da và thoa thêm 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm để kết thúc quá trình làm đẹp.

Nên áp dụng công thức này đều đặn 3 lần/tuần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng tiêu diệt hoàn toàn mụn ẩn, mụn đầu đen. Từ đó trả lại làn da căng sáng, trắng mịn không tì vết.

Không ngờ lăn quả trứng gà luộc lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen tự chui ra bằng sạch chỉ sau đúng 15 phút - Ảnh 5

Dân tình đổ xô đi mua 5 loại mỹ phẩm Việt vừa rẻ vừa tốt, không những trị sạch bách các loại mụn mà còn dưỡng da mướt mịn ăn đứt hàng hiệu

Không được quảng cáo rầm rộ nhưng những mỹ phẩm Việt này đã có tuổi thọ lên đến cả trăm năm và vẫn luôn được các quý cô yêu thích đến tận ngày hôm nay.

TIN MỚI NHẤT