Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc

Chăm sóc da 12/04/2019 12:15

Người Hàn luôn nghĩ rằng chăm sóc da là một sự đầu tư căn bản. Đầu tư, không có nghĩa là bạn sẽ chi ra bao nhiêu tiền mà là bỏ ra bao nhiêu thời gian để chăm sóc làn da của mình. Và đôi khi các bước chăm sóc lại cực kì đơn giản.

Có thể nói nhan sắc Hàn trở thành hiện tượng toàn cầu, bởi làn da căng bóng, mịn màng của loạt sao nữ hay các cô nàng xứ Hàn luôn được mọi người xem là hiệu quả với quá trình dưỡng da thành công. Các công thức dưỡng da của họ luôn làm cho người khác phải tò mò muốn biết được. Ngoài những sản phẩm làm đẹp thì họ đã có những bước dưỡng da khó ai ngờ tới. 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc được giới thiệu dưới đây cũng là một trong số đó.

Bạn lo ngại việc làm trắng da có thể khiến da mỏng yếu và dễ ăn nắng hơn thì hãy thử 3 bước dưỡng trắng được chuyên gia Hàn Quốc kiểm định là an toàn sau đây nhé!

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 1

Bằng cách kết hợp các thành phần tự nhiên cộng với massage, phương pháp này giúp da sáng dần lên từ trong ra ngoài, chậm mà chắc. Đồng thời nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể áp dụng.

BƯỚC 1: ĐẮP MẶT VỚI HỖN HỢP HOA SEN, CHANH, MẬT ONG VÀ BỘT MÌ

Thông thường chúng ta dùng các nguyên liệu có tính tẩy mạnh để làm sáng màu da như cam, chanh… Dù rất hiệu quả nhưng nó cũng dễ khiến da mỏng và ăn nắng hơn. Thay vì chỉ dùng chanh, bạn hãy kết hợp nó với sen – một chất dưỡng ẩm, làm dịu và bảo vệ da tuyệt vời. Sen trắng là thành phần quan trọng nhất trong công thức mặt nạ này, giúp hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng.

Bạn cần:

- 1 quả chanh vắt lấy nước

- 1 búp sen

- 1 thìa mật ong

- 1 thìa bột mì (hoặc tốt nữa là bột gạo)

Thực hiện:

- Hoa sen xé nhỏ, cho vào máy xay nhuyễn với các thành phần còn lại.

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 2

- Đắp đều lên mặt 20 phút, thực hiện 2-3 lần/tuần.

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 3

BƯỚC 2: UỐNG TRÀ DƯỠNG DA GỒM SEN, CHANH VÀ MẬT ONG

Bạn có biết rằng những thành phần làm trắng da bạn thường đắp cũng có khả năng dưỡng trắng da từ bên trong không? Thay vì chỉ dùng chanh, hãy uống chanh để thải độc, cho sắc da trắng hồng hơn! Dưới đây là công thức trà chanh và sen cho bạn muốn dưỡng trắng:

Bạn cần:

- 1 búp sen

- 1 quả chanh

- 1 thìa mật ong

- Nước ấm

Thực hiện:

- Hoa sen rửa sạch xé nhỏ, bỏ vào bình cùng với chanh cắt lát, rót nước ấm cho sấp mặt.

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 4

- Để tủ lạnh ít nhất 24h, sau đó làm ấm và uống mỗi ngày, khi uống có thể thêm chút mật ong cho có vị.

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 5

BƯỚC 3: MASSAGE 3 ĐIỂM SAU TRÊN MẶT: SAU DÁI TÁI, GÒ MÁ, SỐNG MŨI

Cuối cùng, đừng bỏ qua việc massage da mặt. Có thể khó tin nhưng massage có thể cải thiện sắc tố da, nguyên do là bởi độc tố tích tụ dưới da hoặc máu lưu thông kém cũng có thể làm da sạm và mệt mỏi hơn. Massage sẽ giúp tuần hoàn máu và trả lại bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ. Mỗi tối trước khi đi ngủ hãy dành ra vài phút thực hiện ba động tác này:

- Ấn nhẹ vào điểm sau dái tai, tiếp giáp giữa tai và hàm.

- Tiếp tục ấn vào phần cao nhất của gò mà.

- Cuối cùng, ấn vào sống mũi. Bạn nhớ thực hiện đều 2 bên nhé!

Học lỏm 3 bước dưỡng trắng da bật tông mà không lo bắt nắng của chuyên gia Hàn Quốc - Ảnh 6

Chăm sóc da mùa hè không bao giờ là chuyện đơn giản, nhất là khi nhiệt độ và độ ẩm tăng lên rõ rệt. Và hơn hết, ánh nắng mặt trời trở nên gay gắt hơn. Một vài thống kê cho thấy 80% những tổn thương về da xảy ra vào những tháng hè. Song đừng đổ lỗi cho thời tiết, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn các tổn thương này nếu biết chăm sóc da đúng cách. Nắm được các bí quyết hữu hiệu thì chuyện sở hữu làn da đẹp như sao Hàn không còn là điều quá khó khăn nếu bạn chịu khó áp dụng đúng cách. Hãy nhớ rằng chăm sóc da không phải chỉ cần ngày 1 ngày 2 là đủ, đó là cả một quá trình dài bạn nha. Chúc bạn thành công với bí quyết nhỏ trên đây.

Xịt khoáng đúng cách để làn da khỏe đẹp

Xịt khoáng thường xuyên đôi khi mang tác dụng ngược, làm khô da hoặc gây mụn nếu không biết lựa chọn đúng loại.

TIN MỚI NHẤT