Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh

Chăm sóc da 18/10/2018 05:30

Là một trong những mỹ nhân sở hữu nước da trắng hồng baby, Ngọc Trinh luôn khiến các tín đồ làm đẹp phải tò mò về bí quyết chăm sóc da của cô nàng.

Nhắc tới cái tên Ngọc Trinh, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới hình ảnh một người đẹp sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê cùng nước da trắng sứ và vóc dáng thon gọn với số đo 3 vòng cực bốc lửa. Tuy nhiên, không phải gương mặt baby hay thân hình sexy, quyến rũ, chính nước da trắng mịn không tì vết mới được coi là thương hiệu của Ngọc Trinh.

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 1

Làn da trắng hồng, căng bóng và tràn đầy sức sống của Ngọc Trinh là niềm mơ ước của biết bao chị em.

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 2

Phép so sánh “trắng như Ngọc Trinh” đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Dường như, nước da của Ngọc Trinh đã trở thành tiêu chuẩn cho một làn da đẹp và khoẻ mạnh để các chị em theo đuổi và phấn đấu.

Có lẽ rất nhiều cô gái sẽ luôn thắc mắc vì sao làn da của Ngọc Trinh luôn đẹp bất chấp dù rằng thường xuyên phải chịu tác động xấu từ mỹ phẩm trang điểm. Và để giải đáp cho những câu hỏi như thế này, Ngọc Trinh đã thực hiện hẳn một clip bật mí toàn bộ bí quyết chăm sóc da trước khi đi ngủ của người đẹp.

Chu trình skincare buổi tối của người đẹp sẽ gồm những bước sau:

Bước 1: Tẩy trang. Đây là bước quan trọng nhất trong toàn bộ chu trình chăm sóc da buổi tối bởi nó sẽ gột sạch từ bã nhờn đến từng hạt bụi li ti còn bám trên da, giúp da được sạch sâu tận lỗ chân lông. Cho dù chỉ dùng chút kem chống nắng hay một lớp phấn mỏng, thậm chí là chẳng trang điểm tí nào thì các nàng cũng đừng quên tẩy trang nhé!

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 3

Làm sạch mặt thật kĩ càng với nước tẩy trang là bước khởi đầu vô cùng quan trọng trong skincare routine mỗi tối của Ngọc Trinh.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt ( nếu có điều kiện, các nàng hãy sắm cho mình một chiếc máy rửa mặt để công đoạn này được thực hiện một cách hoàn hảo nhất).

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 4

Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp các nàng giảm bớt độ ma sát và sự tác động trực tiếp của da tay vào da mặt, hạn chế tình trạng tổn thương da, da bị chảy xệ,...

Bước 3: Kết thúc chu trình dưỡng da bằng cách sử dụng kem dưỡng da, kem dưỡng trắng, serum và những sản phẩm điều trị chuyên sâu cho từng vấn đề của da (mụn, nám, tàn nhang,…). Tuỳ vào từng loại da mà các nàng có thể thay đổi các sản phẩm dưỡng da một cách linh hoạt hơn ở bước cuối cùng này nhé!

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn cực kì quan tâm tới vùng da dưới mắt và da cổ bởi đây là hai vùng da khá nhạy cảm, rất dễ xuất hiện nếp nhăn xấu xí. Do vậy, người đẹp thường đầu tư thời gian để chăm sóc cho hai vùng da này 2 lần/tuần.

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 5

Tuy chẳng skincare quá cầu kì nhưng người đẹp vẫn đặc biệt quan tâm chăm sóc tới vùng da dưới mắt và da cổ 

Và điều không thể thiếu trong bí quyết dưỡng da của Ngọc Trinh chính là việc đắp mặt nạ. Mỹ nhân “không tuổi” luôn duy trì thói quen đắp mặt nạ dưỡng trắng và dưỡng ẩm 2 - 3 lần/tuần.

Nếu lo sợ làn da có thể bị kích ứng bởi các loại mặt nạ của những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thông thường, các nàng có thể thử tự tay thực hiện tại nhà một vài công thức dưỡng da từ thiên nhiên cực kì an toàn và lành tính dưới đây:

- Mặt nạ từ chuối và sữa tươi:

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 6

Đây là công thức có tác dụng dưỡng trắng và dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời.

Không những là loại trái cây cực kì bổ dưỡng cho cơ thể, chuối còn được cho là một nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên cực hiệu quả. Với thành phần giàu vitamin, khoáng chất và nhiều các dưỡng chất khác, chuối được sử dụng rộng rãi trong nhiều công thức dưỡng da trắng mịn không tì vết. Chỉ cần nghiên nát chuối chín, trộn cùng một chút sữa bò và nước lọc cho sền sệt, các nàng đã có ngay một hỗn hợp mặt nạ dưỡng da hoàn hảo.

- Mặt nạ từ dầu dừa và bột trà xanh:

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 7

Chắc hẳn dầu dừa là nguyên liệu chẳng thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các chị em phải không nào?

Đây là hai nguyên liệu dưỡng da đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp. Dầu dừa với tác dụng cấp ẩm, dưỡng da trắng hồng mịn màng, kết hợp cùng bột trà xanh với tác dụng diệt khuẩn, kháng mụn cho da sẽ trở thành công thức mặt nạ homemade không thể tuyệt vời hơn. Để có được hỗn hợp đắp mặt, các nàng hãy trộn đều 3 thìa canh bột trà xanh cùng 1 thìa cà phê dầu dừa và 1 thìa cà phê nước cốt chanh cho tới khi hoà quyện thành hỗn hợp sệt. Sau đó, hãy thoa lên mặt và để mặt nạ làm công việc còn lại. Sau 15 phút, hãy rửa lại mặt thật sạch với nước mát.

- Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi:

Hoá ra đây chính là bí quyết dưỡng da trắng hồng không tì vết của Ngọc Trinh - Ảnh 8

Cực đơn giản và tiện lợi, chỉ với một củ khoai tây và một chút sữa tươi, các nàng đã có ngay một loại mặt nạ dưỡng trắng và dưỡng ẩm cực lành tính.

Với các thành phần dưỡng chất có tác dụng dưỡng da tuyệt vời, khoai tây là nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện các sắc tố da, từ đó giúp da sáng khoẻ và đều màu hơn. Ngoài ra, sữa sẽ là nguyên liệu đóng vai trò cấp ẩm cho da. Cách thực hiện thì cực kì đơn giản, các nàng chỉ cần gọt vỏ, luộc chín và nghiền nát khoai tây rồi trộn với sữa tươi cho đến khi thu được hỗn hợp sền sệt. Vậy là đã xong một công thức mặt nạ từ thiên nhiên rất tiết kiệm và hiệu quả lại cực bất ngờ rồi.

Chúc các nàng sớm có một làn da trắng mịn chẳng thua kém gì người đẹp Ngọc Trinh nhé!

Hướng dẫn xông hơi tại nhà để điều trị mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông giúp da dầu nhờn láng mịn, trắng hồng

Việc chăm sóc làn da dầu nhờn, nhiều mụn trứng cá và lỗ chân lông to sẽ không còn khó khăn nữa nếu bạn biết cách xông hơi theo hướng dẫn của Stylecraze.

TIN MỚI NHẤT