Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da

Chăm sóc da 22/11/2017 05:12

Chỉ với 2 thứ rẻ tiền và dễ kiếm dưới đây mà đã giúp hàng triệu phụ nữ khỏi "vĩnh viễn" nám, tàn nhang trên da đấy.

Theo 1 số nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ cho thấy thì giá đỗ và củ cải là 1 nguồn cung cấp phong phú vitamin C – một nguồn chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành hắc sắc tố melanin và ngăn chặn các hắc sắc gây sạm màu trên da. Bên cạnh đó, giá đỗ cũng chứa rất nhiều vitamin A giúp ngăn ngừa việc sản xuất tàn nhang, nám da, làm trắng da và khiến da trở nên mịn màng hơn. Nó cũng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, cải thiện được sức khỏe của làn da giúp da được mướt mịn và căng tràn sức sống từ sâu bên trong cơ thể.

Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 1 cái củ cải trắng.

- 2 lạng giá đỗ tươi sống.

- 1 thìa cà phê mật ong.

- Máy xay sinh tố, rây lọc, bát và thìa.

Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da - Ảnh 2

Sơ chế nguyên liệu:

- Củ cải trắng mua về rửa sạch bùn đất, bụi bẩn bên ngoài rồi dùng dao cắt thành những miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố, không cần gọt vỏ.

- Sau đó, bật máy xay đến khi củ cải nhuyễn hẳn thì tắt máy, lấy rây lọc bỏ đi phần bã để thu được phần nước củ cải trắng nguyên chất để riêng.

- Giá đỗ rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn rồi lọc lấy phần nước cốt là được.

Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da - Ảnh 3

Cách làm:

- Múc 1 thìa canh nước ép củ cải trắng cùng 2 thìa canh nước ép giá đỗ với lượng mật ong đã được chuẩn bị sẵn vào bát.

- Khuấy đều lên bằng thìa, giúp các loại nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau để tạo thành 1 hỗn hợp đồng nhất là có thể đem ra sử dụng.

Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da - Ảnh 4

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt bằng nước ấm như bình thường, nếu có thể bạn hãy tẩy da chết bằng sản phẩm chuyên dụng hoặc hỗn hợp đường + mật ong + nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1:1, giúp lấy sạch đi lớp tế bào sừng già cỗi cùng lớp da sạm đen lâu ngày trên da với lớp bụi bẩn, bã nhờn sau 1 ngày hoạt động để nang lông thông thoáng hỗ trợ việc trị nám, tàn nhang đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Bước 2: Tiếp theo, dùng thìa thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp lên làn da rồi sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều ngược kim đồng hồ hoặc chiều hướng lên trên, từ cằm lên trán.

Bước 3: Cứ massage đều tay như vậy từ 1 đến 3 phút, khi lớp massage này khô lại thì bạn thoa toàn bộ lượng hỗn hợp còn lại trong bát đều lên khắp khuôn mặt.

Bước 4: Nằm thư giãn khoảng 15 phút giúp các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu dễ hơn đến từng lớp tế bào da nhằm phát huy tác dụng một cách triệt để nhất có thể.

Bước 5: Sau khoảng thời gian đó, bạn rửa sạch khuôn mặt bằng nước ấm và cuối cùng, vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh hoặc chà 1 viên đá lạnh lên da giúp lỗ chân lông se khít và da đàn hồi được tốt hơn.

Hàng triệu phụ nữ đã dùng 2 thứ này mỗi ngày để trị 'vĩnh viễn' nám và tàn nhang trên da - Ảnh 5

Đối với hỗn hợp này bạn cũng có thể dùng để uống mỗi ngày 1 cốc vào buổi sáng sau bữa nhằm bổ sung dưỡng chất cần thiết từ bên trong giúp việc trị nám, tàn nhang được tốt hơn. Mỗi tuần bạn nên sử dụng mặt nạ này 2-3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút để đạt được kết quả cao nhất có thể.

Chú ý nho nhỏ:

- Khi làn da của bạn xuất hiện những đốm tàn nhang hay mảng nám, mỗi ngày trước khi đi ra ngoài bạn nên uống nhiều hơn 2 lít nước, ăn nhiều hoa quả cùng rau xanh, bôi kem chống nắng và che nắng cẩn thận tránh làn da phải hứng chịu thêm bất cứ tác nhân gây hại bên ngoài nào khác.

- Đồng thời, không nên sử dụng bất cứ một loại kem trị nám, tàn nhang nào không rõ nguồn gốc trên thị trường làm ảnh hưởng đến kết cấu da, khiến nám và tàn nhang phát triển mạnh mẽ hơn.

Chỉ 10k cho nguyên liệu đắp mặt, các loại nám da sẽ giảm ngay sau 2 tuần!

Có hàng ngàn cách trị nám da khác nhau, thế nhưng các nàng đã nghe qua cách trị nám da bằng mặt nạ mật ong trứng gà chưa?

TIN MỚI NHẤT