Dù làm việc tại nhà, các BTV làm đẹp cũng thực hiện đủ 4 thủ tục này mỗi sáng để da không có ngày nào xấu

Chăm sóc da 10/07/2020 11:04

Muốn da dẻ không bao giờ tụt giảm phong độ, bạn phải kiên trì chăm da mỗi ngày, dù cho ở nhà hay đến sở làm.

Dù nghỉ dài ngày, chỉ làm việc tại nhà nhưng không có nghĩa, cánh chị em sẽ lơ đẹp chuyện chăm sóc da. Điển hình như trong trường hợp của các biên tập viên làm đẹp, chuyện có đi đến sở làm hay không chẳng ảnh hưởng gì đến thủ tục chăm da buổi sáng của họ với những bước cơ bản sau đây.

1. Uống nhiều nước 

Uống đủ nước vào mỗi buổi sáng là thói quen tuyệt vời để nâng cấp làn da. Lúc này, độc tố sẽ được đào thải, da được cấp ẩm từ bên trong để trở nên tươi sáng, rạng rỡ và căng khỏe hơn hẳn. Đây cũng là thói quen BTV Anna LaPlaca luôn duy trì dù làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, cây viết về làm đẹp còn uống thêm thức uống từ chanh và gừng để đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch.

Dù làm việc tại nhà, các BTV làm đẹp cũng thực hiện đủ 4 thủ tục này mỗi sáng để da không có ngày nào xấu - Ảnh 1

2. Làm sạch da

Làn da sau một đêm dài sẽ tiết ra dầu thừa, mồ hôi, vướng phải vi khuẩn từ chăn gối, và vẫn còn tàn dư từ sản phẩm skincare không thẩm thấu hết, do đó, bước làm sạch lúc này là rất cần thiết để giúp da trở nên thông thoáng, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm skincare.

BTV Erin Jahns cũng không thể bỏ qua thủ tục làm sạch da, dù "work from home". Những hôm tập thể dục buổi sáng, cô sẽ tẩy trang nhẹ nhàng để làm sạch dầu thừa, còn thường ngày, cô sẽ dùng sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ và không quên massage để kích thích máu lưu thông, da dẻ thêm săn chắc, sáng hồng.

Dù làm việc tại nhà, các BTV làm đẹp cũng thực hiện đủ 4 thủ tục này mỗi sáng để da không có ngày nào xấu - Ảnh 2

3. Dưỡng ẩm

Tùy theo nhu cầu của chị em, có nàng sẽ dùng đến serum và kem dưỡng ẩm nhưng trong trường của BTV Erin Jahns, vì ở nhà cả ngày nên cô thường đắp mặt nạ ngủ vào buổi sáng. Bí kíp này cũng là tuyệt chiêu khá hay, giúp "tút" lại làn da trong khoảng thời gian nghỉ dài ngày.

Dù làm việc tại nhà, các BTV làm đẹp cũng thực hiện đủ 4 thủ tục này mỗi sáng để da không có ngày nào xấu - Ảnh 3

4. Thoa kem chống nắng

BTV Allyson Payer thì không thể bỏ qua bước thoa kem chống nắng, dù không ra ngoài đường và chỉ ở trong nhà làm việc. Lý do là bởi, tia UV vẫn có thể xuyên qua cửa sổ, và tấn công làn da của bạn như thường. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với ánh sáng xanh từ điện thoại, máy tính cũng là lý do chính đáng để bạn thoa kem chống nắng không sót ngày nào, dù có làm việc tại nhà hay không.

4 cách trị rạn sau sinh đơn giản tại nhà, bụng trơn láng tức thì mà không cần tốn kém

Làm thế nào để loại bỏ vết rạn bụng chằng chịt sau khi sinh? Tham khảo 5 mẹo nhỏ dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT