Chỉ cần học theo đúng 3 nguyên tắc này, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy

Chăm sóc da 30/05/2019 13:45

Chẳng cần mỹ phẩm đắt tiền, dùng đồ bình dân với nguyên tắc “đúng-đủ-đều” thì da sẽ đẹp bất chấp.

Làn da mỏng manh của phái đẹp luôn cần được nâng niu chiều chuộng một cách cẩn thận và vẹn toàn. Ngay cả đến những làn da khỏe nhất cũng cần có chế độ riêng để duy trì sự mịn màng, căng bóng chứ chưa nói đến những làn da gặp vấn đề như mụn nhọt, khô ráp hay lão hóa... Chính vì vậy mà công đoạn chăm da của các chị em luôn được đặt lên hàng đầu với đầy đủ các bước từ làm sạch đến dưỡng ẩm...

Nếu là một cô nàng tay mơ mới tập tọe skin care hay không có đủ thời gian để thực hiện ti tỉ các bước chăm sóc mỗi ngày thì bạn chỉ cần áp dụng đúng nguyên tắc 3D, lên rõ nhật ký skin care mỗi ngày theo đúng nguyên tắc này là đảm bảo có gà mờ đến đâu cũng chăm da chuẩn chỉnh hơn khối nàng ngoài kia.

Nguyên tắc 3D

1. ĐÚNG

- Dùng đúng sản phẩm uy tín chất lượng, nói không với kem trộn, hay tất cả những phương pháp làm đẹp cấp tốc không rõ nguồn gốc.

Chỉ cần học theo đúng 3 nguyên tắc này, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy - Ảnh 1

Chỉ một lần nhấn chuột tìm kiếm trên mạng là bạn có thể tìm thấy cả loạt dẫn chứng về tác hại, sự hủy hoại của kem trộn hay các phương pháp làm đẹp cấp tốc đối với làn da, tất cả là chiếc gương cảnh tỉnh cho bạn không bao giờ được dùng kem trộn để làm đẹp trong bất kỳ trường hợp nào. Chọn những sản phẩm từ các thương hiệu (có thể là bình dân hay cao cấp tùy bạn) nhưng phải uy tín và an toàn để có được đảm bảo tối ưu nhất cho làn da. Da có an toàn thì mới đẹp được.

Dùng đúng các sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Với từng loại da bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. Da mụn cần dòng riêng chuyện trị mụn, da khô cần cấp ẩm nhiều, da dầu cần những sản phẩm kiềm dầu... với từng nhu cầu lại có từng dòng sản phẩm phù hợp. Đừng áp dụng dòng này cho da khác, ví dụ da đang mụn lại dùng các sản phẩm siêu cấp ẩm hay thêm vitamin C chẳng hạn, thì không những khiến tình trạng mụn không giảm mà còn nặng nề hơn trước nhiều.

2. ĐỦ

- Dùng đủ sản phẩm theo các bước chăm da từ làm sạch đến dưỡng ẩm.

Không nhiều nhặn gì, chỉ đơn giản là dùng các sản phẩm đúng thời gian thì da bạn sẽ chẳng lo lão hóa sớmĐỌC NGAY- Dùng đủ thời gian để da làm quen, thích nghi rồi phù hợp với các sản phẩm trong dùng.

- Dù đủ lượng sản phẩm lên da, không nhiều cũng không quá ít.

3. ĐỀU

Đều ở đây có nghĩa là đều đặn, kiên trì với quy trình skin care của mình; kiên trì cả ở công đoạn chăm da mỗi ngày đến việc sử dụng sản phẩm chăm da cho mình.

Chỉ cần học theo đúng 3 nguyên tắc này, da bạn sẽ đẹp lên trông thấy - Ảnh 2

Chăm sóc da là một quá trình đòi hỏi sự cẩn thận, kiên trì và đều đặn mỗi ngày da mới dần dần đẹp lên. Trước một quy trình chăm da nhất là trị mụn hay chống lão hóa ít nhất phải vài tuần thậm chí vài tháng kiên trì bạn mới thấy được sự thay đổi của làn da chứ bữa đực bữa cái, nay thế này mai lại thế khác thì còn lâu da bạn mới đẹp lên được. Nhớ nhé các nàng, chỉ cần Đúng - Đủ - Đều thôi là được.

5 bước dưỡng da tối giản mùa hè lười mấy cũng không được bỏ qua

Các bước làm sạch và thoa kem dưỡng ẩm cần được tuân thủ đúng để giúp da luôn mịn màng, săn chắc.

TIN MỚI NHẤT