Chỉ cách vừa uống vừa thoa vitamin E hiệu quả tăng gấp 5 lần so với thông thường, đẹp trắng mịn như bông bưởi không lo đen trở lại

Chăm sóc da 11/02/2018 13:13

Hội con gái hãy "nằm lòng" công thức vừa uống vừa bôi vitamin E giúp da trắng bật 3 tông, lúc nào cũng căng mướt chỉ sau 1 tuần.

Vitamin E là một loại “thần dược” khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Trong “công cuộc làm đẹp” của hội chị em thì vitamin E đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp níu giữ tuổi thanh xuân, kích thích ngăn ngừa quá trình lão hóa mang đến làn da luôn mịn màng, trắng sáng và luôn tươi trẻ. Sử dụng vitamin E sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da vạn người mê mà không tốn tiền đến spa đồng thời chẳng lo tác dụng phụ hay kích ứng giống như việc dùng kem trộn ngoài thị trường.

Vậy chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể sử dụng vitamin E một cách hiệu quả nhất giúp hội con gái đạt được làn da y như mong muốn.

Chỉ cách vừa uống vừa thoa vitamin E hiệu quả tăng gấp 5 lần so với thông thường, đẹp trắng mịn như bông bưởi không lo đen trở lại - Ảnh 1

Uống vitamin E

Vitamin E là hợp chất có vai trò quan trọng trong việc chống lại gốc tự do, làm hạn chế quá trình lão da. Sử dụng vitamin E không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da nhanh chóng.

Để bổ sung vitamin E cho cơ thể bạn có thể sử dụng các thực phẩm tự nhiên như lúa mạch, hướng dương, dừa, rau xanh, trái cây và các loại ngũ cốc.. Bên cạnh đó, có thể sử dụng vitamin E  tổng hợp được sản xuất dưới dạng viên nang có bán hầu hết các hiệu thuốc. Mỗi ngày chỉ cần uống vitamin E sau bữa ăn chính khoảng 30 phút. Hãy uống đều đặn trong vòng 1 tháng liền rồi nghỉ vài tuần rồi lại tiếp tục uống.

Chỉ cách vừa uống vừa thoa vitamin E hiệu quả tăng gấp 5 lần so với thông thường, đẹp trắng mịn như bông bưởi không lo đen trở lại - Ảnh 2

Bôi vitamin E lên da

Bên cạnh việc uống vitamin E thì bạn có thể kết hợp với việc đắp mặt nạ dưỡng da để đạt hiệu quả chăm sóc da như ý.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 viên vitamin E.

- 1 thìa cafe nước cốt chanh.

- 2 thìa cafe mật ong nguyên chất.

Cách làm:

Chỉ cách vừa uống vừa thoa vitamin E hiệu quả tăng gấp 5 lần so với thông thường, đẹp trắng mịn như bông bưởi không lo đen trở lại - Ảnh 3

- Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt cho vào chiếc chén và lọc vỏ hạt ra ngoài.

- Dùng kéo cắt đầu vitamin E rồi trích dung dịch bên trong cho vào chiếc bát nước cốt chanh.

- Thêm mật ong vào hỗn hợp rồi trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ để loại bỏ da chết, bụi bẩn đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng.

- Lấy hỗn hợp vitamin E vừa chuẩn bị để thoa lên da, massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất phát huy tác dụng.

- Thư giãn khoảng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước mát.

Thực hiện công thức này 2 – 3 lần mỗi tuần để nhanh chóng có được làn da trắng sáng, mịn và mướt mà không tốn nhiều thời gian.

Chỉ cách vừa uống vừa thoa vitamin E hiệu quả tăng gấp 5 lần so với thông thường, đẹp trắng mịn như bông bưởi không lo đen trở lại - Ảnh 4

Uống mật ong và vitamin E đúng cách vào buổi sáng liên tục 7 ngày, da trẻ hóa cả chục tuổi

Nếu uống mật ong và vitamin E vào buổi sáng đúng cách thường xuyên, bạn sẽ sở hữu làn da, nhan sắc tươi trẻ, thách thức thời gian chỉ trong thời gian ngắn.

TIN MỚI NHẤT