Bí quyết dưỡng da căng mịn của danh hài Thu Trang mà các nàng nên tham khảo

Chăm sóc da 05/07/2019 05:15

Dưới đây là Bí quyết đi ngủ để da bóng đẹp, mặt mộc “dìm không chìm” của danh hài Thu Trang.

Coi dưỡng da là niềm vui của phái đẹp sau mỗi ngày làm việc bận rộn mà không trở thành áp lực cho bản thân. Trước những câu hỏi về bí quyết làm đẹp để có làn da trắng sáng không tỳ vết, Thu Trang chia sẻ quá trình skincare sáng tối của cô.

Bí quyết dưỡng da căng mịn của danh hài Thu Trang mà các nàng nên tham khảo - Ảnh 1

Buổi sáng: Rửa mặt – toner (nước hoa hồng) – nước thần – serum – kem dưỡng ẩm – kem chống nắng.

Buổi tối: Tẩy trang – rửa mặt – toner – nước thần – serum – kem dưỡng ẩm ban đêm – dưỡng kem mắt.

(Nước thần là hay còn được gọi là Miracle Water, có tác dụng thần kỳ hơn toner (nước hoa hồng). Không chỉ dưỡng ẩm hay làm sạch sâu da, nước thần còn giúp cải thiện kết cấu da tốt, da mịn, dưỡng ẩm siêu cấp, được giới làm đẹp truyền tai với công dụng “sửa chữa tế bào” và làm sáng da rõ rệt.)

Riêng với mặt nạ, Thu Trang có thể đắp hàng ngày trừ những ngày quá bận rộn, hoặc cô có thể tranh thủ đắp mặt nạ trên xe trong khi di chuyển.

Bí quyết dưỡng da căng mịn của danh hài Thu Trang mà các nàng nên tham khảo - Ảnh 2

Bí quyết dưỡng da căng mịn của danh hài Thu Trang mà các nàng nên tham khảo - Ảnh 3

Với Thu Trang, cô cho rằng việc chăm sóc da càng sớm càng tốt. “Bản thân tôi là người chăm sóc da trễ nên mất rất nhiều thời gian để khôi phục lại. Vậy nên, nếu như ai có điều kiện thì chăm sóc da càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, ngoài chăm sóc da bên ngoài thì phải chăm sóc cơ thể khỏe mạnh từ bên trong. Với tôi, uống nước chính là bí quyết đẹp từ bên trong. Mỗi sáng thức dậy, tôi đều uống một ly lớn nước ấm. Sau đó dù đi quay trong nhà hay ngoài trời, lúc nào cũng phải bổ sung nước liên tục. Bên cạnh đó, phải ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc thì mới có thể đẹp hoàn hảo được.

Thời điểm, khi tôi có thói quen ngủ vào 2h sáng, da xấu khủng khiếp khiến mình tốn công sức, tiền bạc để chăm sóc da nhưng khi thay đổi thói quen ngủ sớm, da được cải thiện rất nhiều. Vậy nên, tôi đôi khi khá áp lực với việc ngủ muộn vì ngủ muộn, bản thân luôn phải tự nhắc nhở “da xấu” nên tự khắc ngủ đúng giờ.

Ngủ khuya thường buổi sáng lỗ chân lông sẽ nở ra mà da đẹp là lỗ chân lông phải khít lại. Chính vì thế, tôi khuyên chị em hãy ngủ đủ giấc từ 6 – 8 tiếng/ngày để da đẹp” – hoa hậu làng hài Thu Trang chia sẻ.

Bí quyết dưỡng da căng mịn của danh hài Thu Trang mà các nàng nên tham khảo - Ảnh 4
Nhan sắc rực rỡ của Thu Trang – gái một con trông mòn con mắt quả không sai. Đó là lý do vì sao cô được mệnh danh là hoa hậu làng hài trong suốt nhiều năm qua.

Không phải kem chống nắng, đây mới là sai lầm phổ biến khiến các chị em lão hóa

Bạn sẽ nhanh lão hóa và trông già hơn tuổi thật nếu mắc phải thói quen phổ biến này, cô gái nào cũng phải để ý!

TIN MỚI NHẤT