Bí quyết để có làn da đẹp với công thức thiên nhiên của 9X xinh xắn

Chăm sóc da 09/07/2018 05:05

Làn da đẹp là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ, vậy làm sao để "góc con người" trở nên rạng rõ hơn, chúng ta hãy cùng nghe chia sẻ của cô gái xinh đẹp 9X dưới đây nhé.

Sinh năm 1995, được nhiều bạn trẻ biết tới bởi làn da trắng khỏe, vóc dáng cân đối và gương mặt xinh xắn, Bùi Hồng Thắm được nhiều bạn bè yêu thích, theo dõi trên mạng xã hội gần 100.000 lượt, Instagram với 17.000 follow,... 

Sở thích của cô gái 9X là âm nhạc và làm đẹp. Nghề nghiệp hiện tại: người mẫu ảnh, kinh doanh online.

Bí quyết để có làn da đẹp với công thức thiên nhiên của 9X xinh xắn - Ảnh 1

Hồng Thắm chia sẻ, nhiều người tin vào tắm trắng và kem trộn bởi họ mong trắng nhanh, tuy nhiên, biện pháp này về sau sẽ gây hại vì thành phần dưỡng chất đều có corticord - một chất tẩy mỏng da, khiến da bị "nghiện". Nếu bạn dùng trong thời gian dài, da sẽ trắng đẹp, còn ngưng, da trở lại da ban đầu hoặc có thể tệ hơn.

Biểu hiện cụ thể như nổi gân máu, da mỏng, sạm màu. Hơn nữa, nếu thoa kem trộn hay tắm trắng không tránh nắng sẽ đen gấp 3-4 lần da gốc. Vì thế, tôi đã từ bỏ suy nghĩ mong muốn sở hữu làn da trắng với cách dùng kem tắm trắng hay kem trộn. 

Bí quyết để có làn da đẹp với công thức thiên nhiên của 9X xinh xắn - Ảnh 2

Hồng Thắm đã tìm được phương pháp phù hợp là siêng tẩy tế bào chết 3 lần/tuần. Cô tắm bằng hỗn hợp: caffe + bột đậu đỏ + sữa tươi không đường + 1/2 quả chanh. Công thức này sẽ tốn của bạn nhiều thời gian hơn so với thông thường nhưng giúp da mịn.

Sau khi thực hiện công thức trên một thời gian, da cô gái 9X sáng hơn và quan trọng là da khoẻ mạnh. Sau khi tắm, Hồng Thắm sử dụng kem dưỡng ẩm nếu mùa khô hoặc ngủ máy lạnh. 

Ngoài ra, cô còn sử dụng các thực phẩm chức năng như colagen, vitamin, tiêm tế bào gốc nhân tạo. Theo cô đánh giá, hiệu quả không rõ rệt lắm nhưng qua tìm hiểu vẫn quyết định bổ sung với hi vọng giữ mãi tuổi thanh xuân.

Bí quyết để có làn da đẹp với công thức thiên nhiên của 9X xinh xắn - Ảnh 3

Với da mặt, Hồng Thắm chăm sóc da theo phương pháp tối giản: đắp mặt nạ cấp nước, rửa mặt bằng nước suối tinh khiết. Rửa mặt bằng máy rửa mặt, tẩy trang nếu trang điểm, sau đó, cô dùng toner làm sạch da, cấp nước nếu là da dầu, cấp ẩm nếu là da khô.

Những mỹ phẩm làm đẹp rất dễ bị mụn ẩn, Hồng Thắm sở hữu làn da dễ lên mụn nên luôn cẩn thận với các loại mỹ phẩm. Loại kem không bao giờ thiếu trong túi cô là kem chống nắng.

Tất cả các bước làm đẹp chỉ là tác động bên ngoài. Những gì cô gái trẻ quan tâm hơn cả là chế độ ăn và loại thức ăn đưa vào cơ thể.

"Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp và trắng sáng, điều đầu tiên là phải uống đủ nước, 2 lít nước/ngày, ăn nhiều rau, trái cây, không ăn đồ chiên, cay nóng hay đồ ngọt quá nhiều, không sử dụng chất kích thích gây nóng như thuốc lá, rượu bia", Hồng Thắm nói.

4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn

Mùa hè làn da dễ bắt nắng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Để bảo vệ làn da cũng như dưỡng trắng da trong hè bạn tuyệt đối đừng bỏ qua 4 cách dưỡng trắng da mặt sau đây nhé!

TIN MỚI NHẤT