4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn

Chăm sóc da 03/06/2018 05:25

Mùa hè làn da dễ bắt nắng luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Để bảo vệ làn da cũng như dưỡng trắng da trong hè bạn tuyệt đối đừng bỏ qua 4 cách dưỡng trắng da mặt sau đây nhé!

1. Làm trắng da với khoai tây 

Trong khoai tây chưa rất nhiều hàm lượng Vitamin C, E và nhiều chất chống Oxy hoá mạnh. Thế nên, loại củ này dư sức làm da tắng hồng tự nhiên mà chẳng để lại bất kì tác dụng phụ nào.

4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn - Ảnh 1

Để rút nhanh thời gian làm trắng, chị em cũng có thể linh hoạt kết hợp khoai tây với các nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên khác như: bột gạo, trứnggà, sữa tươi không đường, sữa ong chúa,...

2. Mặt nạ mật ong

4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn - Ảnh 2

Mặt nạ mật ong trộn chanh để làm sạch và cải thiện làn da tối ưu. Cách làm: một muỗng canh mật ong và một muỗng canh nước cốt chanh rồi pha trộn chúng. Sau đó bôi hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch mặt.

3. Mặt nạ từ bơ, mật ong và bột ca cao

4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn - Ảnh 3

Bơ là loại quả giúp cung cấp độ ẩm cực kỳ hữu hiệu, trong khi đó ca cao lại được xem là chất chống ô xy hóa và làm sạch lỗ chân lông và mật ong lại giúp gia sạch khuẩn và trở nên mềm mịn.

Để làm mặt nạ, bạn cần chuẩn bị:

- ¼ quả bơ chín

- Một muỗng café mật ông và bột cacao

Trộn đều hỗn hợp trên và rửa sạch mặt, sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong 10 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

4. Mặt nạ trà xanh buổi sáng

4 cách làm trắng da trong tiết trời nắng nóng được chị em mê mẩn - Ảnh 4

Loại mặt nạ giàu năng lượng này chính là cách tốt nhất để đánh thức làn da của bạn. Nếu như bạn đang ở nhà và hoàn toàn rảnh rỗi, bạn có thể sử dụng những nguyên liệu được liệt kê dưới đây hoặc sử dụng thêm mật ong để làm loại mặt nạ trắng da này.

- Trộn một thìa bột trà xanh với một thìa rong tiểu câu vào một chén nhỏ.

- Thêm vào một ít nước hoặc gel lô hội để tạo một hỗn hợp sệt.

- Thoa hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch và lau khô mặt.

Chạy ra chợ mua túm vải đang vào mùa về thực hiện mẹo làm trắng da mặt ngay

Tận dụng vải đang vào mùa làm trắng da mặt với những mẹo không thể đơn giản hơn. Đừng để da xuống màu khi vào hè với những mẹo làm trắng da mặt đơn giản dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT