Bật mí nguyên liệu trị thâm môi an toàn, hiệu quả

Chăm sóc da 14/12/2018 13:17

Đôi môi thâm luôn khiến các bạn gái mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là những lần quên đánh son. Dưới đây là những cách trị môi thâm an toàn, hiệu quả.

Qủa lựu

 

Những hạt lựu có khả năng rất tốt trong việc giảm đi những vết thâm cho đôi môi bạn. Loại trái này còn có công dụng dưỡng ẩm, cung cấp nước cho môi, làm môi căng tràn và làm cải thiện màu sắc.

Đầu tiên, bạn chỉ cần điều chế một hỗn hợp dung dịch cà rốt, củ dền và nước ép lựu. Sau đó, bạn chỉ cần chà nhẹ hỗn hợp này lên môi và để yên trong vòng 30 phút. Sử dụng thường xuyên và bạn sẽ cảm nhận được đôi môi trở nên hồng hào hơn sau vài tuần.

Bật mí nguyên liệu trị thâm môi an toàn, hiệu quả - Ảnh 1

Đường

Đường là loại mỹ phẩm tự nhiên có công dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời. Do đó, dùng mặt nạ được điều chế từ 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn mau khôi phục màu môi sáng tự nhiên.

Áp dụng phương pháp làm đẹp này khoảng 1 tuần/lần sẽ nhanh có kết quả như ý muốn.

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân luôn được xem là nguyên liệu cần thiết cho những cô nàng yêu thích việc làm đẹp tại nhà. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp dầu hạnh nhân và dầu dừa với nhau, sau đó bôi lên môi và để qua đêm. Với công thức này, môi bạn sẽ được cung cấp độ ẩm, màu sắc được cải thiện và trở nên mềm mại.

Mật ong

Cách làm hồng môi đơn giản nhất là dùng mật ong nguyên chất bôi lên môi, để qua đêm sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Nếu muốn đạt hiệu quả dưỡng ẩm và giúp môi luôn tươi sáng, bạn có thể thoa hỗn hợp bột nhão gồm ½ thìa cà phê sữa chua, mật ong kèm bột mì lên môi trong 30 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

Cả 2 phương pháp này đều cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày nhằm mau có kết quả như mong đợi.

Bật mí nguyên liệu trị thâm môi an toàn, hiệu quả - Ảnh 2

Chanh

Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da và vì vậy cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn nhanh lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1-2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hẳn hơn.

Để đạt hiệu quả nhanh, có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát trực tiếp lêm môi. Chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm làn da tươi mới hơn nếu áp dụng hằng ngày trong vài tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn hỗn hợp ½ muỗng cà phê nước cốt chanh, một ít glycerin và mật ong, thoa lên môi trước khi ngủ và để qua đêm rồ rửa sạch với nước vào sáng hôm sau.

Mùa hanh khô, học ngay công thức làm dầu dưỡng ẩm này để đôi môi không khô nứt mà luôn căng hồng, mềm mại

Kết hợp các loại nguyên liệu tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả theo công thức sau đây của Boldsky, bạn sẽ nhanh chóng "đánh bay" tình trạng đôi môi nứt nẻ, bong tróc.

TIN MỚI NHẤT