6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi

Chăm sóc da 01/10/2018 13:21

Massage da thường xuyên kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, uống nhiều trà xanh là bí quyết của phụ nữ Nhật.

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 1

Hạn chế trang điểm

Phụ nữ Nhật Bản coi trọng vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên nên hầu hết đều trang điểm rất nhẹ nhàng, nhìn như không trang điểm. Họ chú trọng chăm sóc da để không cần phải trang điểm nhiều mà vẫn có khuôn mặt tươi tắn. 

 

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 2

Chăm sóc da kỹ lưỡng

Chăm sóc da là việc rất quan trọng với phụ nữ Nhật Bản. Họ luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và thoa nhiều lớp kem dưỡng để đảm bảo làn da được chăm sóc và phục hồi tốt nhất. 

 

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 3

Massage da thường xuyên

Sau mỗi bước thoa sản phẩm dưỡng da, phụ nữ Nhật đều massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay, vừa để kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn, vừa giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, họ cũng sử dụng nhiều dụng cụ massage da mặt để chống lại nếp nhăn. 

 

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 4

Thoa kem chống nắng

Phụ nữ Nhật Bản thoa kem chống nắng mỗi ngày, bất kể là trời nắng hay mưa. Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến lão hoá da. 

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 5

Tắm suối nước nóng

Tắm suối nước nóng là một hoạt động thường nhật tại xứ sở mặt trời mọc. Tắm onsen rất tốt cho da vì nó giúp làm giãn nở lỗ chân lông, đào thải bụi bẩn, độc tố ra khỏi da, giúp da sáng và chắc khoẻ hơn.

6 bí quyết giúp phụ nữ Nhật giữ được làn da không tuổi - Ảnh 6

Chế độ ăn lành mạnh

Phụ nữ Nhật luôn tin rằng các món bạn ăn có ảnh hưởng rất lớn tới làn da. Chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh sẽ giúp làn da tươi trẻ. Phụ nữ Nhật theo đuổi chế độ ăn ít đường, tinh bột, tăng cường rau củ quả và đặc biệt uống nhiều trà xanh mỗi ngày.

Để có làn da đẹp mà chẳng tốn kém, 5 bí kíp giản đơn khi dưỡng da sẽ là thứ bạn cần lúc này

Chưa cần đầu tư sản phẩm dưỡng cầu kỳ, chỉ cần thay đổi một chút trong thói quen chăm sóc hàng ngày là các chị em đã có làn da đẹp hơn bội phần.

TIN MỚI NHẤT