3 loại sữa rửa mặt Việt chưa đến 30k đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt, chị em xài vô tư không gây khô da, ai không biết chỉ có tiếc

Chăm sóc da 19/01/2018 12:44

Không phải cứ mỹ phẩm đắt tiền là tốt đâu nhé, 5 loại sữa rửa mặt dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này, thậm chí còn được cả các chuyên gia công nhận.

1. Sữa rửa mặt Thái Dương – 20k

Thái Dương là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng đã có lịch sử lâu năm trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng tốt chẳng kém các loại mỹ phẩm sang xịn mà đa số, các sản phẩm đều có mức giá vô cùng bình dân.

3 loại sữa rửa mặt Việt chưa đến 30k đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt, chị em xài vô tư không gây khô da, ai không biết chỉ có tiếc - Ảnh 1

Sữa rửa mặt Thái Dương được chiết xuất từ nghệ là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Với thành phần chính là nghệ, sản phẩm này không những giúp loại bỏ hết bụi bẩn mà còn có thể dùng thay thế dầu tẩy trang rất tốt. Đặc biệt, sữa rửa mặt Thái Dương có khả năng giảm thâm mụn đáng kể.

2. Sữa rửa mặt E100 – 20k

Không chỉ có khả năng làm sạch, sữa rửa mặt E100 còn có tác dụng lấy đi lớp tế bào chết vô cùng nhẹ nhàng. Sữa rửa mặt E100 có 2 loại cho bạn lựa chọn, 1 loại được chiết xuất từ sữa bò và 1 loại từ nha đam. Cả 2 đều rất lành tính, an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm cũng sử dụng thoải mái mà không lo tổn thương, hại da.

3 loại sữa rửa mặt Việt chưa đến 30k đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt, chị em xài vô tư không gây khô da, ai không biết chỉ có tiếc - Ảnh 2

Chất kem mịn giúp da sáng bật tông, dùng xong da sẽ hết sần, mịn lên trông thấy, dùng lâu có thể giảm thâm mụn, hết bong tróc rất tốt đấy! Chưa kể, mùi thơm tự nhiên của sữa bò/nha đam vô cùng dễ chịu.

3. Sữa rửa mặt Thorakao – 26k

Tuýp sữa rửa mặt này có hình chú bò quen thuộc ở bên ngoài. Do đó, mùi hương chủ đạo giống như mùi sữa bò và có 2 loại cho bạn lựa chọn: loại có hạt và loại không hạt. Bạn nên ‘’tậu’’ cả 2 em này về dùng luân phiên: Loại không hạt dùng buổi sáng còn loại có hạt nên dùng buổi tối để massage nhẹ nhàng thư giãn cho da.

3 loại sữa rửa mặt Việt chưa đến 30k đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt, chị em xài vô tư không gây khô da, ai không biết chỉ có tiếc - Ảnh 3

Với thành phần chính là sữa bò nguyên chất bao gồm nhiều vitamin A, D, B6, B12 và các chất thiết yếu khác như canxi, biotin, protein,…, khi thoa lên da sẽ có cảm giác rất mềm mịn, rửa không không căng rít mà mềm mại ngay tức thì.

3 loại sữa rửa mặt Việt chưa đến 30k đang nổi như cồn vì vừa rẻ vừa tốt, chị em xài vô tư không gây khô da, ai không biết chỉ có tiếc - Ảnh 4

Trung bình mỗi tuýp có thể dùng trong 2-3 tháng, giá thành vô cùng bình dân cũng là cách tiết kiệm chi phí mua mỹ phẩm đáng kể đây! Tuy nhiên, loại sữa rửa mặt này thiên về khả năng làm sạch, tác dụng trị mụn gần như không đáng kể.

Luộc cải bắp để ăn, cô gái nghịch dại lấy nước luộc rau để rửa mặt không ngờ kết quả lại 'sốc' đến vậy

Da cứ thế trắng mịn, lỗ chân lông se khít mà chẳng cần một giọt kem dưỡng nào hết.

TIN MỚI NHẤT