Sinh con năm 2018 đúng tháng này ngày này sẽ thẳng thắn, cương trực, giỏi giang hơn người

Chăm sóc con 25/10/2017 04:08

Sinh con năm 2018 đúng tháng này ngày này sẽ thẳng thắn, cương trực, giỏi giang hơn người cha mẹ nào cũng nên tìm hiểu.

Theo tâm linh người ta thường kiêng sinh con năm 2018 vào mùa thu bởi mùa  này mang lại vận khí không tốt cho gia chủ và những người thân. Nếu muốn sinh con trong năm Mậu Tuất 2018 thì nên sinh vào 3 tháng đầu năm hoặc 3 tháng cuối năm là tốt nhất. 

Sinh con năm 2018 đúng tháng này ngày này sẽ thẳng thắn, cương trực, giỏi giang hơn người - Ảnh 1

Trong đó, bé sinh tháng 1 là người ngay thẳng, khoan dung độ lượng, cả đời ấm no, không lo chuyện cơm áo gạo tiền. Được cha mẹ yêu thương, bạn bè giúp đỡ, cuộc sống an nhàn sung sướng.

Bé tuổi Tuất sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy vậy cuộc đời cần chú ý những biến cố bất thường, khó tránh và có nhiều bất trắc xảy ra.

Nhìn chung, bé sinh tháng 1 năm 2018 có cuộc đời suôn sẻ bình an, không phải lo nghĩ. Em bé tháng 1 chịu ảnh hưởng của năm trước đó nên tính cách thong thả, nhàn nhã, cũng là người rất trọng tình cảm. Người sinh tháng này thích hợp làm những công việc sau: giáo viên, biên tập viên, kĩ sư, nhân viên kĩ thuật.

Dù là trai hay gái thì cũng luôn giữ thái độ thận trọng trong tình yêu, thích tình cảm nhẹ nhàng, lâu dài, không tin vào chuyện “tình yêu sét đánh”.

Đây cũng là những người bảo thủ, thường mất nhiều thời gian suy xét và tìm hiểu đối phương kĩ càng, đợi thời cơ chín muồi mới quyết định hành động. Tuy nhiên, người sinh tháng này lại có phần thiếu khoan dung với người mình yêu, vì thế nếu yêu người cùng tuổi thì dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi.

Ngoài ra, tháng sinh tốt nhất năm 2018 là các tháng sau đây:

Tháng 2: Trẻ sinh tháng này có tính kiên định và rất dũng cảm. Đường đời luôn có quý nhân phù trợ, gia đạo ấm êm, hạnh phúc.

Tháng 3: Với sự thông minh lanh lợi vốn có những trẻ sinh tháng này sẽ có sự nghiệp phát triển và thành công, phúc lộc đủ đầy.

 
Tháng 8: Đường công danh rộng mở, thăng quan tiến chức nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, cả đời sung túc. Là người có tài trí hơn người.

Tháng 12: Có tướng đại phú quý, đường công danh rộng mở, sự nghiệp thăng tiến, phú quý song toàn, cả đời sung sướng.

Sinh năm 2018 mệnh gì, là năm con gì?

Sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mệnh Mộc – Bình Địa Mộc.
Nếu là Nam thì thuộc Cung Ly Hỏa, Đông Tứ mệnh.
Nếu là Nữ thì thuộc Càn Kim, Tây Tứ mệnh.

Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt nên cả đời ấm no. Trẻ sinh vào năm này đa phần là thông minh lanh lợi, phú quý song toàn, nếu gặp được người tương trợ thì như diều gặp gió. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

Sinh con năm 2018 mệnh Mộc nên tinh cách trẻ cũng là người biết tự lập, ít nhờ cậy người thân, rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, rất thẳng thắn và thành thực, tuy khó giữ tiền trong tay nhưng về già luôn được no ấm.

Xét về nghề nghiệp, trẻ sinh năm Mậu Tuất phù hợp với những nghề mang tính chất hy sinh như giáo viên, bác sĩ và công tác xã hội hoặc những ngành nghề đem mang tính nghệ thuật như make-up, tạo mẫu tóc.

Về tuổi thọ, tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi. Tuy nhiên, nếu biết tu nhân tích đức, thường xuyên làm việc thiện thì được gia tăng tuổi thọ.

Tuổi Mậu Tuất số tốt hơn người khác, cuộc đời khá tốt đẹp từ thuở nhỏ cho đến khi về già, cả về công danh, tài lộc, tiền bạc lẫn tình cảm đều rất tốt đẹp. Tuổi Mậu Tuất số hưởng thọ trung bình từ 67 đến 75 tuổi. Tuy nhiên, nếu biết tu nhân tích đức, làm thiện thì được gia tăng tuổi thọ, còn nếu ăn ở gian ác thì bị giảm thọ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo!

Sinh con gái có đủ 3 đặc điểm này, 100% lớn lên là mỹ nhân thiên hạ

Dựa vào nhân tướng học và góc nhìn của các nhà thẩm mỹ, nếu trẻ sinh ra có đầy đủ 3 đặc điểm này hứa hẹn một tương lai sáng lạn nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu.

TIN MỚI NHẤT