Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz

Tin tức giải trí 25/08/2020 06:54

Những gương mặt gây 'bão' Rap Việt trong bốn tập vừa qua như Ricky Star hay Typh đều trao gửi niềm tin vào đội của huấn luyện viên Binz.

Không thể phủ nhận Binz đang là cái tên cực hot trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại với những bản nhạc tình cảm thể loại Pop Ballad đến những bài rap đậm chất cool ngầu.

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 1

Ngồi ghế nóng với vai trò là một trong bốn huấn luyện viên Rap Việt, Binz cho thấy anh là đối thủ đáng gờm của Suboi, Wowy, Karik khi rất nhiều thí sinh bày tỏ sự yêu thích, ngưỡng mộ với nam rapper Bigcityboi. Đặc biệt, trong những cuộc tranh đấu giành thí sinh, cái tên này lại có "sức nặng" và chiếm ưu thế hơn cả.

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 2

Huấn luyện viên Binz có thể nói là cực "mát tay" trong những lần xuất hiện thí sinh "khủng long". (Nguồn: Top Comments)

Trong tập 2, Ricky Star (Trần Tiến) - một cái tên đã nổi danh từ lâu trong giới underground đã khiến sân khấu Rap Việt bùng nổ với tiết mục rap kinh dị Bắc Kim Thang. Tiết mục làm cả 4 HLV đều đạp nút chọn và lần lượt quăng nón tranh giành không cần đợi đến khi kết thúc hay phần nhận xét của giám khảo. Điều đó đồng nghĩa với việc quyền quyết định chọn về đội nào không còn nằm ở 2 giám khảo JustaTee và Rhymastic mà nằm ở Ricky Star.

Binz rất thích sự khác biệt của Ricky Star và hứa rằng sẽ phát huy mọi tài năng nơi anh. Đây cũng là lần đầu tiên anh bước ra khỏi vùng an toàn để lựa chọn một thí sinh có màu sắc âm nhạc khác mình. Sau thời gian suy tính, Ricky Star đã trở thành "chiến binh" của Binz. Đội của nam rapper giờ đây không khác gì "hổ mọc thêm cánh".

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 3

Suboi trút hết tâm can để lôi kéo Ricky Star về đội nhưng bất thành.

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 4

Anh chia sẻ mình cảm thấy hợp với Binz nhất, vì thông qua những sản phẩm của anh Ricky thấy được một sự cho đi không ngừng.

Một gương mặt rất "ra gì và này nọ" trong tập vừa qua là 16 Typh (Phạm Hoàng Hải, Hải Phòng). Thí sinh này đã làm mới bản hit Em Bỏ Hút Thuốc Chưa của Bích Phương với một phong cách hoàn toàn mới mẻ khiến các vị giám khảo và huấn luyện viên hoàn toàn đổ gục.

Sau màn trình diễn ấn tượng nhờ cách nhấn nhá con chữ ngắn gọn nhưng xúc tích, 16 Typh nhận được 3 chọn đến từ HLV Binz, Karik và Suboi. Binz không tiếc lời khen nhận xét flow của 16 Typh là "million dollars" (trị giá triệu đô) đồng thời là "hit maker flow" (tạm dịch: nhịp điệu của một người tạo hit).

Màn tranh luận gay cấn giữa bộ đôi giám khảo Rhymastic và JustaTee lại xảy ra một lần nữa khi JustaTee muốn 16 Typh về đội Binz còn Rhymastic lại cho rằng nếu về đội Binz, 16 Typh sẽ trở thành "cái bóng", lựa chọn Karik sẽ an toàn hơn nhiều. Tranh luận đến mức suýt thì "đánh nhau", JustaTee quyết định để 16 Typh tự lựa chọn team mình sẽ thuộc về. Sau cùng, 16 Typh đã lựa chọn về team Bigcityboy Binz.

Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 5
Đội của "Trai thành phố lớn" lại đón nhận thêm một "chiến binh" cực khủng.
Rap Việt: Cứ thí sinh được tự chọn đội thì đều về với Binz - Ảnh 6
Binz luôn chiếm ưu thế trong cuộc tranh giành những thí sinh tài năng.

Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Tối 17/7, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn đã cho ra mắt lyrics video cho ca khúc mới toanh "Cho Em Yêu Anh Hơn".

TIN MỚI NHẤT