Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Tin tức giải trí 18/07/2020 08:41

Tối 17/7, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn đã cho ra mắt lyrics video cho ca khúc mới toanh "Cho Em Yêu Anh Hơn".

Như bao cặp đôi khác, ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong suốt chặng đường yêu nhau chính. Bởi vậy, Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn đã quyết định làm một điều vô cùng đặc biệt để kỷ niệm một năm về chung nhà bằng việc cùng nhau hòa giọng trong ca khúc "Cho Em Yêu Anh Hơn".

 

CHO EM YÊU ANH HƠN - THU THUỶ & KIN NGUYỄN

Ca khúc do nhạc sĩ Duy Anh chắp bút, đồng tác giả với ca khúc "Con Mạnh Mẽ Lắm Con Ơi" sáng tác riêng dành cho công chúa nhỏ sắp chào đời của Thu Thuỷ được ra mắt cách đây không lâu. "Cho Em Yêu Anh Hơn" cũng đánh dấu lần thứ 2 vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn song ca cùng nhau. Còn nhớ vào ngày này năm trước cả hai từng khiến mọi người trong đám cưới bất ngờ khi nắm tay nhau hát ca khúc "Mình Cưới Nhau Đi" vô cùng ngọt ngào.

Tiếp tục là một bản ballad ngọt ngào, giọng hát của đôi vợ chồng son quyện vào nhau vô cùng tình cảm, khiến khán giả có thể cảm nhận niềm hạnh phúc trào dâng trong từng lời hát.

Cặp "vợ chồng son" Thu Thủy - Kin Nguyễn cảm thấy rất vui vì đây cũng là khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình, sau 1 năm cả hai chuẩn bị đón chào thêm một thiên thần nhỏ. Thu Thủy chia sẻ thời gian qua cô nhận được rất nhiều tin nhắn và lời chúc mừng của khán giả khắp nơi dành cho gia đình của mình. Không ồn ào mà lặng lẽ vun đắp tình cảm gia đình, có thể thấy cặp đôi ngày càng "ghi điểm" hơn trong mắt công chúng.

Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 1Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 2

Theo ông xã Kin Nguyễn cho biết, ban đầu anh dự định dành một món quà khác cho bà xã nhưng anh quyết định dành điều bí mật này cho Thu Thủy vào năm sau. Hai vợ chồng cũng thống nhất mỗi năm vào kỷ niệm ngày cưới sẽ dành cho nhau những điều ngọt ngào và thú vị nhất. Năm sau cả gia đình bốn thành viên mong muốn sẽ có một chuyến đi du lịch thật ý nghĩa.

Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 3Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 4Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 5

Cùng với ca khúc "Cho Em Yêu Anh Hơn", Thu Thủy và ông xã cũng thực hiện một bộ ảnh mới. Tuy thời tiết nóng bức và phải di chuyển liên tục nhưng con gái vẫn ngoan ngoãn nằm trong bụng và không hề "quấy" mẹ. Trong những bộ cánh lộng lẫy, Thu Thủy khoe vẻ đẹp cuốn hút bên ông xã Kin Nguyễn. Đôi vợ chồng muốn sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào đến với công chúng.

Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 6Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 7Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 8Thu Thuỷ đang mang thai vẫn tự tin khoe giọng hát cùng Kin Nguyễn để kỉ niệm 1 năm ngày cưới - Ảnh 9

Thu Thủy khoe bụng bầu to vượt mặt ở tháng thứ 6, nhưng đáng chú ý vẫn là vòng 1 gợi cảm khó cưỡng

Đây là bộ ảnh đầu tiên của Thu Thủy khi mang thai đứa con đầu lòng với chồng trẻ.

TIN MỚI NHẤT