Tình yêu đến tình yêu đến, tuần mới sôi động trong chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo

12 cung hoàng đạo 30/05/2022 08:39

Tử vi tuần mới (30/5-5/6) về chuyện tình cảm, tài vận, công việc và sức khỏe của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Những bạn độc thân nên mở lòng đón nhận sự chăm sóc, quan tâm từ người khác để tăng cơ hội tìm được một nửa phù hợp. Nếu đối phương đã chủ động bày tỏ cảm xúc, hãy cứ thử cho đôi bên một cơ hội xem sao.

 

Nếu đã có đôi, Cừu Trắng nên dành thêm thời gian quan tâm và sẻ chia hơn tới nửa kia, có như vậy mối quan hệ giữa cả hai mới thêm bền chặt và nồng ấm.

 

Tuần này công việc của Dương Dương không thật sự trôi chảy như bạn mong muốn. Tinh thần làm việc sa sút, bạn cũng không thoải mái khi phải làm việc nhóm, chỉ muốn làm việc độc lập mà thôi.

 

Các bạn học sinh nên chủ động trao đổi lại với thầy cô hay bạn học ngay những vấn đề mình còn chưa nắm rõ trên lớp. Suy nghĩ giấu dốt sẽ chỉ khiến bạn bị hổng kiến thức trọng tâm.

 

Tài chính của Bạch Dương nhờ có quý nhân phù trợ nên có dấu hiệu tăng tiến. Bạn nhận được nhiều lời khuyên và giúp đỡ, tránh được những rủi ro không đáng có, nhất là trong việc đầu tư. Do đó, hãy lắng nghe nhiều hơn để tiếp thu kiến thức hữu ích.

Kim Ngưu

Người độc thân có thể nhận được sự theo đuổi từ một đối tượng khác giới. Mối quan hệ này có thành hay không phụ thuộc vào thái độ của bạn, nếu cũng có cảm tình với đối phương, hãy chủ động bật đèn xanh cho người ấy nhé.

 

Các cặp đôi luôn biết cách tạo ra những điều bất ngờ lãng mạn để tô điểm thêm chút màu sắc cho đời sống tình cảm của hai người.

 

Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần tới không được tốt, đừng lúc nào cũng nghi ngờ quyết định của lãnh đạo và tỏ thái độ phản kháng nếu bạn không muốn gặp rắc rối. Bạn nên tôn trọng cấp trên của mình trước khi muốn đưa ra những ý kiến cá nhân.

 

Các bạn học sinh chớ nên tập trung vào một môn học mình có hứng thú mà bỏ qua các môn học khác. Việc học đều các môn sẽ giúp bạn đảm bảo điểm số ổn định.

 

Tài chính của Ngưu Nhi trong tuần mới không được tốt cho lắm, bạn nên cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định đầu tư ở thời điểm này. Ngoài ra, vấn đề chi tiêu cũng cần được chú trọng hơn.

Song Tử 

 

Đường tình duyên của các bạn độc thân trong tuần này có nhiều khởi sắc. Bạn có thể gặp được một người rất hợp "gu" về mọi mặt và cả hai còn có sự thấu hiểu ngầm, tình cờ đối phương cũng có ý này nên bạn cứ thử tiến tới xem sao nhé.

 

Các Song Tử đang yêu trong tuần này có thể sẽ lên kế hoạch đi chơi, du lịch với người yêu của mình. Hành trình này sẽ giúp cả hai ngày càng xích lại gần nhau, hiểu nhau hơn và giữ mối quan hệ luôn tươi mới.

 

Công việc của chòm sao này sẽ suôn sẻ hơn nếu bạn giải quyết được các mâu thuẫn với đồng nghiệp. Môi trường tập thể không thể thiếu những lúc bất đồng ý kiến, hãy tôn trọng sự khác biệt của mọi người nếu bạn cũng mong nhận lại điều tương tự.

 

Các bạn học sinh đã vượt ra được rào cản khiến bản thân thiếu sự tập trung và hứng thú với học tập. Nhờ vậy, điểm số của bạn cũng được cải thiện đáng kể.

 

Việc đầu tư đang đi đúng hướng có thể sẽ mang tới nhiều khoản lợi nhuận đáng kể cho Song Tử trong tuần này. Đặc biệt, hợp tác với bạn bè khá suôn sẻ. Người kinh doanh đón lượt khách hàng ngày càng tăng, kiếm được bộn tiền.

Cự Giải

Với sự khéo léo và chân thành của mình, các bạn độc thân có thể gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Đào hoa nhờ vậy cũng rực rỡ hơn, hãy cứ tự tin thể hiện mình như hiện tại nhé.

 

Với các cặp đôi, sự bao dung là điều luôn cần thiết trong tình yêu, hãy hạ bớt cái tôi của mình để có thể gìn giữ tình cảm như thủa ban đầu. Tranh cãi gay gắt vốn chẳng thể giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn khiến mọi chuyện thêm căng thẳng.

 

Nếu bạn chủ động làm việc, hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, Giải Giải có thể được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Lưu ý, khi ký kết hợp đồng quan trọng, bạn đừng lơ là tiểu tiết.

 

Các bạn học sinh vẫn đang duy trì thái độ học tập chăm chỉ. Nếu gặp vấn đề chưa rõ, bạn có thể chủ động hỏi lại ngay giáo viên hoặc bạn học, vấn đề được giải đáp sẽ giúp bạn thêm tự tin.

 

Tuần này tình hình tài chính của những chú Cua rất tốt. Bạn vừa kiếm được mà còn vừa nhận được sự hỗ trợ của bạn bè, người thân cho nên các khoản nợ cũ cũng được giải quyết ổn thỏa.

Tình yêu đến tình yêu đến, tuần mới sôi động trong chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 1

Sư Tử 

Các bạn độc thân được khuyên nên năng nổ tham gia các bữa tiệc, buổi tụ họp, gặp gỡ nhiều bạn bè khác giới để tăng thêm cơ hội "thoát ế". Vận may đến trong tuần này sẽ giúp bạn nhanh chóng mở ra một mối quan hệ mới.

 

Nếu đã có đôi, Phương diện tình cảm trong tuần diễn ra thuận lợi hơn bạn nghĩ. Dù bận rộn nhưng các cặp đôi vẫn dành thời gian cuối tuần rảnh rỗi cùng nhau đi chơi để hâm nóng tình cảm, giúp mối quan hệ thêm khăng khít, bền chặt

 

Tuần này Sư Tử đưa ra khá nhiều ý tưởng mới mẻ và tin tốt là chúng đều có thể áp dụng ngay vào thực tiễn. Nhờ vậy, bạn có thể nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm được nhiều thời gian, cũng được lãnh đạo ghi nhận.

 

Các bạn học sinh dần quen với áp lực bài vở, thích nghi nhanh chóng nên khối lượng học tập dù tăng lên cũng không khiến bạn nao núng. Hãy nghiêm khắc với chính mình hơn để sớm thu về kết quả tốt đẹp.

 

Tuần này, tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định chứ không có khoản nào tăng vượt trội hay chi tiêu quá tay. Song bạn vẫn nên học hỏi thêm việc quản lý tài chính vì nó sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền cũng như tích lũy tiền bạc trong tương lai.

Xử Nữ 

Người độc thân có thể sẽ phải vướng vào chuyện tình khó xử, đào hoa quá lúc này chưa hẳn là tốt vì nó mang theo cho bạn cả những phiền toái. Hãy cố gắng rõ ràng mọi vấn đề trong tình cảm nhé.

 

Các cặp đôi đang yêu rất có thể sẽ nảy sinh những mâu thuẫn. Nếu đưa ra ý kiến, bạn rất khó thuyết phục đối phương làm theo ý mình, vậy nên hãy dành thời gian trò chuyện nhiều hơn để người ấy hiểu vấn đề của bạn là gì nhé.

 

Công việc của Xử Nữ không tệ, mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Bạn làm tốt những trách nhiệm được giao nhưng cũng đừng chỉ chăm chăm làm việc của mình, thỉnh thoảng hãy chủ động giúp đỡ đồng nghiệp bên cạnh để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp.

 

Các bạn học sinh hiểu được tầm quan trọng của việc học nên có thể chủ động hoàn thành bài tập về nhà mà không cần người khác thúc giục. Phụ huynh thể hiện rõ sự hài lòng với thái độ chăm chỉ và nghiêm túc của bạn.

 

Trong tuần, có thể bạn sẽ “vung tay quá trán” cho việc chi tiêu, mua sắm. Thu nhập ở thời điểm này chưa có nhiều tăng tiến, bạn vẫn nên quản lý chi tiêu cho hợp lý hơn.

Thiên Bình

Vận trình sự nghiệp của cung Thiên Bình tiến triển hanh thông. Chòm sao này có thể hoàn thành tốt các công việc được giao và biết nắm bắt những cơ hội thăng tiến tốt cho công việc sau này. 

Vận trình tài lộc diễn ra không may mắn do tính nhẹ dạ cả tin mà rơi vào tình trạng cháy túi.

Vận trình tình cảm tồn tại khá nhiều rắc rối. Tình cảm lứa đôi xuất hiện nhiều mâu thuẫn do sự không rõ ràng trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm vợ chồng có chút bất hoà còn do những khác biệt trong quan điểm sống.

Bọ Cạp

Vận trình sự nghiệp của cung Bọ Cạp diễn ra có vẻ khó khăn, không mấy thuận lợi. Bản mệnh cần cân nhắc hậu quả và những bất ngờ phát sinh nếu vẫn tiếp tục làm việc bất cẩn và không có kế hoạch.

Vận trình tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc. Tử vi khuyên bạn nên biết quan sát và chọn thời điểm đầu tư thích hợp để đạt được mục đích trong việc làm ăn, kiếm tiền.

Vận trình tình cảm ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và bận bịu với công việc, chòm sao này luôn cố gắng sắp xếp thời gian rảnh rỗi để ở bên người ấy. 

Tình yêu đến tình yêu đến, tuần mới sôi động trong chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã

Vận trình sự nghiệp của cung Nhân Mã diễn ra đại cát đại lợi. Bản mệnh luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những cơ hội mới và cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình. Bạn không cho phép bản thân

Vận trình tài lộc đặc biệt cẩn trọng, nhất là trong đầu tư làm ăn. Người cung này phải hiểu và biết lúc nào nên đầu tư và lúc nào nên dừng, tránh rơi vào cảnh thâm hụt tài chính nặng nề.

Vận trình tình cảm ngày càng viên mãn, hạnh phúc. Người độc thân bắt gặp vận đào hoa tốt, người đã có gia đình đón nhận tin vui con cái.

Ma Kết

Vận trình sự nghiệp của Ma Kết diễn ra diễn ra có tốt có xấu. Bản mệnh có khả năng lật ngược tình thế đáng kinh ngạc, nhờ vậy mà công việc được thực hiện trơn tru, hiệu quả. 

Vận trình tài lộc ảm đạm, kém sắc. Đây không phải là thời điểm tốt để bạn quyết định đưa ra các quyết định đầu tư làm ăn, đặc biệt không nên ký các hợp đồng liên quan quan đến tài sản, kẻo rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vận trình tình cảm của chòm sao này luôn mạnh mẽ chủ động. Nếu đã tìm hiểu kỹ càng về đối phương, chòm sao này không ngại tỏ tình với người ấy, họ sẽ kiên trì cho đến khí chiếm được trọn vẹn trái tim của nửa kia.

Bảo Bình 

Vận trình sự nghiệp cung Bảo Bình diễn ra khá chật vật và gặp nhiều áp lực. Bản mệnh là người khá nhạy cảm, vì vậy khi công việc xảy ra những vấn đề bất ngờ, bạn cũng chọn cách im lặng và tự giải quyết khó khăn một mình. 

Vận trình tài lộc có điểm sáng nhờ chăm chỉ làm việc và chi tiêu có kế hoạch. Người cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền nhưng không vì thế mà chi tiêu lãng phí, vung tay quá trán.

Vận trình tình cảm của chòm sao này hài hòa, suôn sẻ. Chòm sao này nói năng rất khéo léo nên rất dễ dàng tạo thiện cảm với người khác giới. Tuy nhiên, bản mệnh chỉ thật sự cởi mở và thân thiết với những người có chung sở thích, đam mê và tính cách.

Song Ngư

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận buồm xuôi gió, biết tiếp thu quan điểm, nhận xét của người khác. Nếu điều đó đúng, bạn sẽ sẵn sàng sửa đổi, nếu điều đó sai, bạn vẫn lắng nghe với thái độ tích cực.

Vận trình tài lộc diễn ra khá bình yên, ổn định. Chòm sao này không mấy hứng thú trong việc chủ động kiếm tiền, tranh giành địa vị hay uy quyền quản lý. Bạn biết cách tiết kiệm nên túi tiền của mình luôn được

Vận trình tình cảm cần nhiều thời gian tìm hiểu. Song Ngư không dễ dàng trao tình cảm cho người khác, chỉ khi người đó đúng gu và có đam mê, sở thích tương đồng, bạn mới có thể thổ lộ tình yêu.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Top 4 con giáp thông minh xuất chúng, không quá bất ngờ với ngôi vị đầu bảng

Bạn có phải là người có chỉ số IQ thuộc nhóm cao nhất? Bạn có phải là người luôn nhanh trí, toan tính khi xử lý mọi tình huống? Cùng khám phá xem bạn có thuộc top con giáp thông minh, trí tuệ hơn người không nhé?

TIN MỚI NHẤT