Tử vi tuần mới từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022: tuổi Thân được quý nhân phù trợ công việc thăng hoa, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát

12 con giáp tử vi 26/12/2021 08:00

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022 cho thấy, trong tuần mới này tuổi Thân được quý nhân phù trợ công việc thăng hoa, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022, cùng xem vận trình của từng con giáp trong tuần mới này sẽ diễn ra như thế nào nhé:

Tuổi Tý

Tuần này có điềm báo thị phi, bạn nên bình tĩnh, tránh vì chuyện nhỏ mà khiến mất hòa khí, to tiếng và nóng nảy. Vận trình tài lộc cũng ảm đạm, lí do là bởi bạn thường bị đưa ra quyết định vội vàng, thiếu thấu đáo. Chuyện tình cảm vẫn hòa hợp nhưng có khoảng cách.

Tuổi Sửu

Bạn cần hết sức cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại trong tuần mới này. Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn chờ đợi thời cơ thích hợp để lật “ván bài”. Chuyện tình cảm hôm nay cũng vô cùng tốt đẹp, cả hai hãy chia sẻ với nhau nhiều hơn để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tử vi tuần mới từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022: tuổi Thân được quý nhân phù trợ công việc thăng hoa, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát - Ảnh 1
Bạn cần hết sức cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại trong tuần mới này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tuần mới tương đối thuận lợi với bạn, chuyện tình cảm thuận lợi nhưng cần sự mới mẻ nhiều hơn trong mối quan hệ này. Tuần này người đầu tư hoặc kinh doanh có thể nhận tin vui về tài lộc. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách cân bằng chi tiêu, tránh rủi ro không đáng có.

Tuổi Mão

Bạn có dấu hiệu làm việc chểnh mảng, bận tâm câu chuyện bên lề mà không chú ý tới công việc. Sự tập trung sẽ giúp bạn làm nên chuyện lớn. Chuyện tình cảm tương đối hòa hợp khi cả hai ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tuổi Thìn

Bạn gặp không ít rắc rối vì kẻ tiểu nhân phá hoại, do vậy khi đứng trước bất kỳ quyết định nào cũng hãy cẩn trọng, tránh bốc đồng, đặc biệt trong chuyện làm ăn kinh doanh. Đường tình cảm cũng thuận lợi, cả hai có tiến triển rõ rệt, thậm chí có thể tiến tới hôn nhân.

Tuổi Tỵ

Tuần này vận trình tài lộc của bạn sáng khi xuất hiện nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, được giới thiệu mối làm ăn từ những người xung quanh. Công việc cũng thông thuận, sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp. Tuy nhiên bạn nên tránh nóng tính, khiến tình cảm đôi lứa căng thẳng.

Tử vi tuần mới từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022: tuổi Thân được quý nhân phù trợ công việc thăng hoa, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát - Ảnh 2
Tuần này vận trình tài lộc của bạn sáng khi xuất hiện nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, được giới thiệu mối làm ăn từ những người xung quanh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải nghĩ đến những chuyện không tốt đẹp tự trách bản thân mình. Tuy nhiên, đường tài lộc lại được nâng đỡ thấy rõ, con giáp không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc quá nhiều. Bạn cũng nên học cách tiết chế cảm xúc của mình.

Tuổi Mùi

Bạn được quý nhân phù trợ, đặc biệt trong con đường công danh, sự nghiệp. Sự kiên định hơn, giữ vững lập trường cùng việc tìm hiểu kĩ càng sẽ giúp bạn tạo niềm tin với người xung quanh. Chuyện tình cảm thông thuận, biết thấu hiểu cho nhau.

Tuổi Thân

Công việc của bạn có nhiều khởi sắc, tiến triển nhanh chóng. Sự ổn định mà bạn mang lại khiến người xung quanh càng thêm tin tưởng, thêm với đó bạn cũng có quý nhân phù trợ giúp công việc thăng hoa. Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề.

Tuổi Dậu

Bạn trong tuần mới phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc, tuy vất vả nhưng mọi chuyện lại tiến triển khá tốt. Bạn cũng được cấp trên ghi nhận tinh thần cống hiến của bản thân. Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Tử vi tuần mới từ ngày 27/12/2021 đến 2/1/2022: tuổi Thân được quý nhân phù trợ công việc thăng hoa, tuổi Tỵ tài lộc vượng phát - Ảnh 3
Bạn trong tuần mới phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc, tuy vất vả nhưng mọi chuyện lại tiến triển khá tốt. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trong tuần này tuổi Tuất có quý nhân che chở, chuyện tình cảm cũng phát triển rực rỡ khi cả hai đã tháo gỡ được mâu thuẫn trước kia. Công việc có chút khó khăn, bạn cần phải bình tĩnh, sáng suốt để nhìn rõ kẻ tiểu nhân phá hoại.

Tuổi Hợi

Sự nỗ lực, quyết đoán của con giáp khiến người xung quanh nể phục, cơ hội cũng sẽ đến và bạn cần biết cách nắm bắt. Hãy tin vào trực giác của bản thân, kiên trì với con đường mình đang theo. Chuyện tình cảm vẫn mông lung khiến bạn không biết phải làm thế nào.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi ngày Chủ nhật cuối cùng của năm 2021, 3 con giáp vướng họa thị phi phân tranh, cẩn thận tiểu nhân quấy phá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/12 có tiết lộ rằng, trong ngày Chủ nhật cuối cùng của năm 2021 có 3 con giáp vướng họa thị phi phân tranh, cẩn thận tiểu nhân quấy phá.

TIN MỚI NHẤT