Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của 12 con giáp: Tỵ bị tiểu nhân ‘đâm sau lưng’, hao tài tốn của, Dần tình tiền thăng hoa, quý nhân phù trợ ‘biến nguy thành an’

12 con giáp tử vi 07/05/2021 00:31

Tử vi 12 con giáp cho thấy trong ngày thứ Bảy cuối tuần này, tuổi Tỵ sẽ phải gặp họa thị phi, bị kẻ khác nói xấu, người khác dèm pha ảnh hưởng uy tín, hình ảnh. Về phía tuổi Dần thì lại may mắn, được quý nhân hỗ trợ và "biến" nguy thành an, giúp bản mệnh vượt qua khó khăn nhanh chóng.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi TÝ gặp ngày tam hợp nên vận trình tươi sáng, mọi việc tiến triển thuận lợi. Bản mệnh tự tin, năng động trong mọi việc, dám đương đầu với khó khăn thử thách, kể cả chuyện tình cảm cũng mạnh dạn hơn khi dám tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Sự nghiệp lên như diều gặp gió và do con giáp này biết tận dụng thế mạnh của bản thân để giành được điều mình muốn. Tam hợp cũng mang đến cơ hội để bản mệnh thể hiện mình là người chăm chỉ, hăng hái, không ngại ngần trước bất cứ công việc gì.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Sửu

Tử vi ngày mới của tuổi Sửu có lộc kinh doanh buôn bán. Ngay cả những người không theo nghề này cũng có thể nâng cao thu nhập nhờ chớp được cơ hội tốt hoặc kiếm việc làm thêm, chung vốn làm ăn với người khác.

Thứ Bảy này có thể nói là ngày bội thu của tuổi Sửu khi mà cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Công việc tiến triển thuận lợi, một vài người được đề bạt thăng chức tăng lương, tiền tiêu rủng rỉnh thế này cũng nên có kế hoạch cụ thể để sinh lời thêm nhiều hơn nữa.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay khởi phát, Dần Thìn tương hội, điềm báo có quý nhân trợ giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống, đi tới thành công. Nhìn chung bản mệnh sẽ vượt qua được thử thách trong công việc và thể hiện được ưu điểm năng lực của mình.

Tuy nhiên, con giáp này cần kiểm soát bản thân tốt hơn, bản mệnh có thể hành động bốc đồng khiến túi tiền của mình hao hụt đi trông thấy. Có lẽ do tâm trí con người thường không tỉnh táo khi gặp thất bại, nên khó tìm được hướng giải quyết sao cho hợp lý và hiệu quả nhất có thể.

tu vi 12 con giap 1
Sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay khởi phát - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Mão

Tuổi Mão thứ Bảy này gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như sự nghiệp. Đường công danh có dấu hiệu tăng tiến, được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Trong công việc, con giáp này luôn biết mình cần làm gì vào thời điểm nào. Bản mệnh nghiêm túc, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Chuyện tình cảm có phần sa sút do ngũ hành sinh xuất, tuổi Mão luôn cố gắng hết mình vì người ấy, sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người mình yêu nhưng dường như người ấy không cảm nhận được mà còn hờn trách bạn không đủ quan tâm.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Thìn

Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng thuận lợi. Chính sự chân thành, cảm thông, thấu hiểu mà bản mệnh dành cho người khác khiến con giáp này được nhiều người yêu mến hơn. Đồng nghiệp và cấp trên cũng hết lòng giúp đỡ con giáp này ngày một thăng tiến.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khá tốt đẹp. Nam nữ mệnh tuổi Thìn không cảm thấy khó chịu vì sự quản lý của người yêu, trái lại họ cho rằng đó là một biểu hiện của tình yêu và thích được tận hưởng cảm giác đó.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Tỵ

Tử vi cho biết có khả năng tuổi Tỵ sẽ bị chơi xấu, nói xấu sau lưng trong ngày hôm nay. Người này không đâu xa lạ mà có thể là người thân hoặc bạn bè, đồng nghiệp, có thể là do họ ghen tị với bản mệnh hoặc cũng có thể là vì thói quen thích nói xấu, đặt điều của họ.

Dù lý do là gì thì tuổi Tỵ cũng nên kín kẽ trong lời ăn tiếng nói để đối phương không có cơ hội làm hại, bắt thóp. Ngoài ra, nếu hôm nay ra ngoài thì bản mệnh nhớ chú ý bảo quản tốt đồ đạc, tư trang của mình, khóa cửa trước khi đi = đề phòng có kẻ rình mò trộm cắp.

tu vi 12 con giap 2
Tử vi cho biết có khả năng tuổi Tỵ sẽ bị chơi xấu, nói xấu sau lưng trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Ngọ

Tuổi Ngọ nên thận trọng trong mọi việc vào ngày hôm nay. Tốt nhất không nên tiến hành các công việc quan trọng vì có thể gặp tiểu nhân phá hoại. Việc đi lại cũng nên cẩn thận hơn, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, tai nạn.

May mắn là bản mệnh có tài lộc khá hanh thông, đây cũng là kết quả xứng đáng cho con giáp này trong suốt một thời gian dài vất vả vừa qua. Công việc tiến triển thuận lợi mang lại nguồn thu nhập dồi dào, hôm nay tuổi Ngọ có thể thở phào và được nghỉ ngơi. Tuy nhiên cũng cần phải hết sức cảnh giác vì khi vận trình có chút khởi sắc cũng là lúc những kẻ tiểu nhân xuất hiện.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Bảy là ngày tuổi Mùi không được tam hội cục nâng đỡ nên vẫn trình không mấy hài hòa tốt đẹp, nhất là về chuyện yêu đương. Các mối quan hệ xã giao, bạn bè, người thân đều xảy ra xung đột, vợ chồng không tâm đầu ý hợp, sớm tối cãi nhau.

Bù lại chuyện tiền bạc của bản mệnh khá may mắn, nhận nhiều tin vui về hợp đồng, dự án cũ mang lại doanh thu lớn. Có người còn nhận được vận may bất ngờ như trúng thưởng, có thể nói đây là vận may hiếm có nên hãy chia sẻ nó với cả những người thân của mình để cố gắng gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Thân

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân cho biết vì có cát tinh che chở nên công việc của bản mệnh cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung con giáp này cứ làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể vượt qua.

Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, điềm báo có tiền vào tay nhưng bị vụt bay mất. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, phát tài giúp thay đổi vận mệnh nhưng chính sự chần chừ, thiếu quyết đoán có thể khiến bản mệnh chẳng có nổi một chút cơ hội nào.

tu vi 12 con giap 3
Tử vi hàng ngày của tuổi Thân cho biết vì có cát tinh che chở nên công việc của bản mệnh cũng trôi chảy thêm phần nào - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Dậu

Tử vi ngày 8/5 cho thấy tuổi Dậu sẽ có lộc về tiền bạc. Chuyện làm ăn ngày càng thuận lợi, bản mệnh cũng tỏ ra hào hứng hơn với việc kinh doanh buôn bán nên doanh thu ngày càng tăng tiến, mỗi lần vượt qua khó khăn thì con giáp này càng có cảm giác thành công vô cùng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, về phần công việc lại không được suôn sẻ như thế. Nguyên nhân một phần là do con giáp này làm được việc nhưng ý thức chưa cao, làm tới đâu hay tới đó nên đôi khi để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều, đây cũng là điều tối kỵ trong công việc.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Tuất

Vận tài lộc tăng tiến đôi chút, có thể tuổi Tuất sẽ có một khoản thu nhập bất ngờ nhờ vận may hoặc được bạn bè cung cấp thông tin đầu tư chính xác. Song chỉ nên bắt đầu từ một khoản nho nhỏ rồi nghe ngóng thị trường, sau đó hãy tiếp tục mở rộng, chứ đừng vội vàng dốc hết hầu bao vào một lĩnh vực, như thế khả năng thua lỗ sẽ rất cao.

Về phần tình cảm, Tuất khá bất lợi vì thường xảy ra tranh chấp, cãi vã khá căng thẳng với nửa kia. Vì không hài lòng về nhau mà có người đã nói những lời thiếu suy nghĩ khiến đối phương bị tổn thương, rất có thể mâu thuẫn lần này sẽ khiến cho mối quan hệ của hai bạn rạn nứt đi nhiều.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/5/2021 của Hợi

Tử vi hôm nay của tuổi Hợi vì ngũ hành bất hòa nên sức khỏe yếu kém, cơ thể tưởng chừng như không có sức lực. Bản mệnh cảm thấy khó chịu, máu huyết kém lưu thông nên xuất hiện các tình trạng như chán ăn, mệt mỏi, ngủ không ngon giấc.

tu vi 12 con giap 4
Tử vi hôm nay của tuổi Hợi vì ngũ hành bất hòa nên sức khỏe yếu kém - Ảnh minh họa: Internet

Cũng vì lý do này mà công việc của Hợi kém hiệu quả hơn hẳn, có lúc con giáp này còn trở nên bận rộn và bấn loạn. Công việc chồng chất nhưng đầu óc lại kém minh mẫn khiến Hợi làm việc nọ xọ việc kia, chẳng những không xong chuyện mà còn tăng thêm phiền phức.

(*)Mọi thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Đúng ngày 6/5, những tuổi chạy không khỏi KIẾP GIÀU SANG, xui xẻo qua đi, may mắn lại gần, nhà lầu xe sang chờ sẵn

Theo tử vi 12 con giáp, vào đúng ngày 6/5, nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn này, bạn sẽ được bề trên nâng đỡ, một bước đổi đời, số kiếp giàu sang "không tránh khỏi".